รวบลูกสาวขี้ยา คว้ามีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าบาดเจ็บ

รวบลูกสาวขี้ยา คว้ามีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าบาดเจ็บ

รวบลูกสาวขี้ยา คว้ามีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ ตามจับลูกสาวทรพี ใช้มีดฟันหัวพ่อบาดเจ็บ หลังติดยาจนมีอาการประสาทหลอน

นางสาวปัทมา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงรายที่ 20/2557 ลง 29 ม.ค.2557 ข้อหา พยายามฆ่าบุพการี และเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 289 ประกอบมาตรา 80 และ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 97 ม.8 ต.บุญทัน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 4 ม.ค.2557 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุ เมาสุรา อาละวาดมีอาวุธมีดไล่ทำร้ายผู้คน ในพื้นที่ ต.ป่างิ้ว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จึงได้แจ้งสายตรวจรถยนต์ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบกับนายจันแก้ว อายุ 56 ปี ถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ หลายแผลจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรพ.เวียงป่าเป้า จากนั้นได้ช่วยกันตามหาตัวผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายและพยายามฆ่านายจันแก้วฯ ซึ่งรับแจ้งว่าเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บเองคือ น.ส.ปัทมา อายุ 35 ปี

พยานในที่เกิดเหตุให้การว่า น.ส.ปัทมาฯ ติดยาเสพติดและติดสุราเรื้อรังหากเมาสุรามักก่อเหตุอาละวาดหลายครั้งบิดาได้ห้ามปรามและว่ากล่าว น.ส.ปัทมาฯ เกิดอาการไม่พอใจจึงคว้ามีดกระหน่ำฟันศีรษะบิดาของตนเองเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผลนายจันแก้วฯ ได้พยายามวิ่งหนีแต่ น.ส.ปัทมาฯ ไม่หยุดยั้งวิ่งตามไล่ฟันจนเลือดหยดเป็นทางยาวจนมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือและ น.ส.ปัทมาฯ ได้อาศัยความมืดหลบหนีไปได้

จากนั้น ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ พงษ์ทิตย์ ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ เพื่อจะติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook