ภาพสลดลูกชายกราบศพแม่ เชื่อถูกเพื่อนบ้านลอบยิงตายพร้อมพ่อเลี้ยง

ภาพสลดลูกชายกราบศพแม่ เชื่อถูกเพื่อนบ้านลอบยิงตายพร้อมพ่อเลี้ยง

ภาพสลดลูกชายกราบศพแม่ เชื่อถูกเพื่อนบ้านลอบยิงตายพร้อมพ่อเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองผัวเมียถูกยิงตายคาที่หน้าบ้าน ตรวจสอบพบรถที่จอดอยู่ในโรงรถถูกปล่อยลมออกทั้ง 4 เส้น ลูกชายเชื่อฝีมือพ่อเฒ่าข้างบ้านเพราะเคยขู่ฆ่ามาแล้วหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้านหลังหนึ่ง บ้านทาน หมู่ที่ 4 ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พบศพ นางสาวอนงค์ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายผู้เสียชีวิต สภาพใส่ผ้าถุง เสื้อลายแขนสั้น

ส่วนใต้ท้องรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนลำปาง ที่จอดอยู่โรงรถ พบว่าลมยางถูกปล่อยลมออกทั้งหมด 4 เส้น และใต้ท้องรถพบศพ นายสุภี อายุ 67 ปี ซึ่งได้มาแต่งงานอยู่กินกับนางสาวอนงค์ ได้ประมาณ 3 ปี สภาพศพใส่เสื้อแขนยาวแบบลายทหาร ใส่กางเกงสีน้ำตาล สวมรองเท้าบูท นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลท่วมใบหน้า จากการตรวจร่างกายทั้ง 2 คน พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 9 หลายนัด

จากการสอบถาม นายภูมินทร์ อายุ 32 ปี ลูกชายของนางสาวอนงค์ เล่าว่า พ่อเลี้ยงกับแม่อาศัยอยู่ด้วยกัน ทำอาชีพปลูกไร่ข้าวโพด ที่ผ่านมาได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับนายดม อายุ 67 ปี ซึ่งมีบ้านรั้วอยู่ติดกัน เคยขู่ฆ่าพ่อเลี้ยงกับแม่หลายครั้ง และตนเองเชื่อว่าเป็นผู้ที่ลงมือใช้อาวุธปืนยิง ก่อนที่นายภูมินทร์จะเข้าไปกราบศพผู้เป็นแม่ที่นอนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบรั้ว เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พบว่ามีการหักกิ่งไม้ริมรั้งติดบ้านของนายดม และเชื่อว่านายดมได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวพาดรั้วบ้านยิงใส่ 2 ผัวเมียจนเสียชีวิต ก่อนที่จะวิ่งหลบถือปืนกระบอกดังกล่าวหนีออกไปทางด้านหลังบ้านของตนเอง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ให้ญาติโทรศัพท์เพื่อติดต่อนายดมให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook