หาปลาแต่เจอศพ! หนุ่มโรงงานตายสยอง หินถ่วงคอ-หน้าถูกทุบเละ ลอยอืดบ่อดิน

หาปลาแต่เจอศพ! หนุ่มโรงงานตายสยอง หินถ่วงคอ-หน้าถูกทุบเละ ลอยอืดบ่อดิน

หาปลาแต่เจอศพ! หนุ่มโรงงานตายสยอง หินถ่วงคอ-หน้าถูกทุบเละ ลอยอืดบ่อดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนหาปลาเจอศพหนุ่มโรงงาน ตอนแรกนึกว่าจมน้ำธรรมดา เก็บศพขึ้นมาพบหินถ่วงคอ-หน้าถูกทุบเละ 

เมื่อเวลา 18.30 น. (23 มิ.ย. 62) ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงษ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำในบ่ออุดมศักดิ์เก่า หมู่ 5 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่กว้างกว่า 100 ไร่ มีขนาดลึกเพราะขุดเป็นบ่อดินเก่า พบศพ นายยงยุทธ อายุประมาณ 30-35 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี เสียชีวิตขึ้นอืดลอยน้ำอยู่ริมฝั่ง สภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสามส่วนสีส้ม ในตัวพบเพียงโทรศัพท์ที่พังแล้ว 1 เครื่องและกุญแจรถจักรยานยนต์

ที่เกิดเหตุยังพบรถของผู้เสียชีวิต รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 2 กณ 2660 ชลบุรี จอดอยู่ มีหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ-แดง และยังพบเสื้อแขนยาวสีดำเป็นเสื้อของพนักงานโรงงานแขวนอยู่หน้ารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำศพขึ้นมาบนฝั่ง ก็ต้องผงะเพราะศพคล้ายถูกฆาตกรรมเพราะถูกมัดที่คอด้วยเสื้อยืดที่ผู้ตายใส่ถูกนำมาฉีกจนขาด แล้วเอามามัดที่คอผูกติดกับหินขนาดเท่าลูกบอล หนักประมาณ 5 กิโลกรัม ส่วนขาทั้ง 2 ข้างถูกมัดติดกัน ใบหน้ายุบแตกเหมือนถูกทุบด้วยของแข็ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันจนศพขึ้นอืดลอยน้ำขึ้นมา

สอบถาม นายสุเมธ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่ได้รับแจ้งเผยว่าตนได้รับแจ้งจากคนหาปลาว่า พบศพลอยน้ำก็รีบมาตรวจสอบ พอมาถึงที่เกิดเหตุคิดว่าคงมาหาปลาแล้วจมน้ำเสียชีวิตเพราะแถวนี้เกิดเหตุอยู่บ่อยครั้ง แต่พอนำศพขึ้นมาจากน้ำก็พบหินมัดติดคอขาถูกมัดติดกันเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมแน่นอน

ด้านตำรวจจะได้เก็บหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตมีเรื่องทะเลาะกับใครหรือไม่ หรือมีปมขัดแย้งอะไรกับใครหรือเปล่า เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook