ดราม่าเบาๆ "เตชินท์" โพสต์ตามหา 4 ลูกค้า "อร่อยลืมจ่าย" พลังแชร์เจอตัวปุ๊บ

ดราม่าเบาๆ "เตชินท์" โพสต์ตามหา 4 ลูกค้า "อร่อยลืมจ่าย" พลังแชร์เจอตัวปุ๊บ

ดราม่าเบาๆ "เตชินท์" โพสต์ตามหา 4 ลูกค้า "อร่อยลืมจ่าย" พลังแชร์เจอตัวปุ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบจะดราม่ายกใหญ่ แต่ก็เคลียร์จบภายในวันเดียว นักร้องหนุ่ม "เตชินท์" โพสต์ตามหาลูกค้าสาวกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่ได้ชำระเงินค่าอาหารที่ร้าน ปรากฏว่าไม่กี่ชั่วโมง ติดต่อโอนเงินจ่ายให้เรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) โลกโซเชียลมีเดียต่างให้ความสนใจกรณีที่นักร้องหนุ่ม "เตชินท์ จิรัฐชัย" ได้โพสต์ภาพเตือนภัยและประกาศแจ้งผ่านทางสื่อออนไลน์ หลังจากที่มีลูกค้ากลุ่มหนึ่งได้มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เป็นกิจการส่วนตัวของเขาเอง แต่ปรากฏว่าลูกค้ากลุ่มนี้กลับเดินออกไปจากร้านเฉยๆ และไม่ได้จ่ายค่าอาหารหลายพันบาท

หนุ่มเตชินท์ จิรัฐชัย ได้โพสต์ภาพและข้อความประกาศดังกล่าว ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อหวังจะตามหาตัวลูกค้ากลุ่มนี้ให้กลับมาจ่ายค่าอาหารที่ค้างชำระเอาไว้ โดยระบุว่า...

"รบกวนมาชำระเงินด้วยนะครับ ที่ร้านอาหาร สาขา The Market ราชดำริ หรือ ถ้าไม่สะดวกก็รบกวนโอนเงินมาให้ฝ่ายบัญชีที่ร้านผมก็ได้ครับ เหตุเกิดวันนี้ (23 มิ.ย.) เวลาประมาณ 13.50 น. ลูกค้าหญิงสาว 4 ท่านกลุ่มหนึ่งมาใช้บริการที่ร้าน แต่เมื่อทานเสร็จ พนักงานที่ร้านแจ้งว่า ลูกค้าต่างพากันทยอยไปเข้าห้องน้ำ และในจังหวะที่ลูกค้าเข้าร้านเยอะ ลูกค้ากลุ่มนี้ก็ออกจากร้านไป ทั้งนี้ผมขอให้กลับมาชำระเงินให้ทางร้านนะครับ ขอบคุณครับ"

หลังจากที่ภาพและข้อความเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก กลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย หลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มนี้ แม้จะมองว่าอาจจะเป็นการหลงลืมในการชำระเงินค่าอาหาร แต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

กระทั่งล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันเดียวกันนั้น หนุ่มเตชินท์ ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมและทำการลบภาพและเรื่องราวดังกล่าวออกไปทั้งหมด พร้อมกับระบุว่า...

"ลูกค้าทั้ง 4 ท่านได้โอนเงินชำระค่าอาหารของร้านมาให้เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณชาวโซเชียลที่ช่วยแชร์ กระทั่งลูกค้าเห็นข้อความและรีบติดต่อกลับมาชำระเงิน และได้ขอโทษทางร้านกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย ทุกอย่างจบลงเรียบร้อยแล้วนะครับ จึงขอลบรูปลูกค้าออกไปนะครับ"

img_5076

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook