นักศึกษาหนุ่มสะดุ้ง ขี่รถกลับบ้านผิดคัน แอบสงสัยทำไมถึงสตาร์ทติด

นักศึกษาหนุ่มสะดุ้ง ขี่รถกลับบ้านผิดคัน แอบสงสัยทำไมถึงสตาร์ทติด

นักศึกษาหนุ่มสะดุ้ง ขี่รถกลับบ้านผิดคัน แอบสงสัยทำไมถึงสตาร์ทติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าเครปขายของอยู่ หันกลับมาใจหาย รถจักรยานยนต์ของตัวเองหายไป แต่มีรถรุ่นเดียวกันของคนอื่นจอดแทน ก่อนนักศึกษาหนุ่มจะขี่นำกลับมาคืน บอกจำผิดคัน แต่สงสัยทำไมสตาร์ทติด

เมื่อคืนวานนี้ (23 มิ.ย.) นายภานุพงศ์ อายุ 25 ปี พ่อค้าขายเครปหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณตลาดเนื่องจำนงค์ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พร้อมภรรยาได้แจ้งว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี๊ไอ สีดำ อยู่ๆ ก็หายไป แต่ปรากฏว่าพบรถจักรยานยนต์รุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน แต่เบาะเป็นสีน้ำตาล และคนละเลขทะเบียน ถูกจอดเอาไว้แทน จึงได้นำไปเก็บรักษาที่ตู้บริการประชาชนสายตรวจหนองชาก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

และในเวลาต่อมาไม่นานนัก ก็พบว่า นายธนายุทธ อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของนายภานุพงศ์ กลับมาที่หน้าร้านสะดวกซื้อพร้อมกับเพื่อน ก่อนจะขอโทษขอโพยพ่อค้าหนุ่ม ระบุว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผิดคันออกไป และขี่รถย้อนกลับมาเอามาเปลี่ยนคืนเป็นคันของตัวเอง

จากการสอบถาม นายธนายุทธ เปิดเผยว่า ตนได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนขี่ออกมาที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อมาถึงจะจอดรถและเข้าไปเลือกซื้อของตามปกติ แต่ยอมรับว่าจำเลขทะเบียนรถของเพื่อนไม่ได้ เมื่อซื้อของเสร็จก็กลับมาที่รถ ไขกุญแจรถ และสามารถบิดสตาร์ทติดเครื่องได้ตามปกติ ตนจึงได้ขี่รถกลับไปหาเพื่อนตามเดิม

แต่เมื่อเพื่อนที่เป็นเจ้าของรถมาเห็น ก็ทักว่าตนไปขี่รถจักรยานยนต์ของใครมา ตนจึงรู้สึกตกใจและรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ร้านสะดวกซื้อ เพื่อนำมาส่งคืนให้เจ้าของ เพราะเป็นความเข้าใจผิดกัน เคราะห์ที่พ่อค้าหนุ่มไม่ได้ติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด แต่ก็รู้สึกมุนงงว่า เหตุใดถึงใช้กุญแจไขสตาร์ทรถติดและขี่ออกไปได้ แม้ว่าจะเป็นรถรุ่นเดียวกันแต่คนละคันก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook