ภาพบรรยากาศงานแต่งพี่สาว "น้องไบรท์" ซาบซึ้งสุดกลั้นน้ำตาแห่งความผูกพัน

ภาพบรรยากาศงานแต่งพี่สาว "น้องไบรท์" ซาบซึ้งสุดกลั้นน้ำตาแห่งความผูกพัน

ภาพบรรยากาศงานแต่งพี่สาว "น้องไบรท์" ซาบซึ้งสุดกลั้นน้ำตาแห่งความผูกพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ น้องไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ขอลาแฟนข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้เป็นการชั่วคราวเพื่อบินไปร่วมแสดงความยินดีกับ พี่บุ๊ค พี่สาวสุดที่รักเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวนักธุรกิจทำไวน์ที่ประเทศฝรั่งเศส

มีภาพบรรยากาศสุดโรแมนติกออกมาให้เห็นต้องบอกว่าอบอุ่นมากๆ และพี่น้องคู่นี้เขารักกันมากจริงๆ จะเห็นว่าช่วงระหว่างที่ น้องไบรท์ ได้กล่าวคำอวยพรนั้น พี่สาวซาบซึ้งถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

"เมื่อ 2  ปีก่อน ตอนนั้นพี่บุ๊คกำลังทำปริญญาเอกที่เนเธอร์แลนด์ ไม่คิดเลยว่าการมาฝรั่งเศสครั้งที่ 2 จะเป็นงานแต่งงานของพี่บุ๊คความรักเป็นสิ่งที่วิเศษมากที่ได้นำพาคนสองคนจากคนละซีกโลกได้มาอยู่ด้วยกัน รักกัน และใช้ชีวิตด้วยกัน แม้ว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่อาจมาร่วมงานได้ แต่เชื่อว่าพี่สองคนจะมีความสุขมาก ท่านได้เห็นภาพของเราสองคนแล้วก็ได้อวยพรให้ทั้งคู่ด้วย ไบรท์ขอเป็นตัวแทนครอบครัวอยากขอบคุณครอบครัวเนธันด้วยที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี เชื่อว่าเนธันจะดูแลพี่สาวไบรท์ได้เป็นอย่างดี พี่บุ๊คพี่สาวของไบรท์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่ได้พบผู้ชายทีแสนดีอย่างเนธันค่ะ" 

และหลังจากนั้นน้องสาวก็ได้โผเข้ากอดพี่สาวอย่างซาบซึ้งในหัวใจเป็นภาพที่ประทับใจมากๆ  

ทั้งนี้ น้องไบรท์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธอเป็นตัวแทนของครอบครัวในการมาร่วมงานแต่งของพี่สาวที่ประเทศฝรั่งเศสเนื่องจากคุณแม่ป่วยไม่สามารถเดินทางไกลได้ โดย น้องไบรท์ ยังได้โพสต์ภาพพี่สาวที่อยู่ในชุดแต่งงานพร้อมกับได้บอกไว้ว่า "พ่อกับแม่ต้องดีใจมากแน่ๆ ถ้าได้มาเห็นภาพแบบนี้ด้วยตาตัวเอง" 

นอกจากจะมาร่วมยินดีกับงานแต่งพี่สาวแล้ว น้องไบรท์ ยังถือโอกาสได้พักผ่อนอีกด้วย แต่งานนี้ผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่งไม่ได้บินเดี่ยวเปล่าเปลี่ยวหัวใจแต่อย่างใด เพราะมีหนุ่มคนสำคัญคนพิเศษ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมเดินทางมาด้วยกัน

ซึ่งหลังจากที่มีภาพบรรยากาศซึ้งๆ ไปแล้วก็ได้เห็นโมเมนต์อาฟเตอร์ปาร์ตี้ความสนุกของทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าว-สาว บอกเลยว่าทุกคนเฮฮาเป็นอย่างมากโดยเฉพาะ น้องไบรท์ ที่ออกสเต็ปได้แรงมากค่ะ

หลายคนเห็นภาพงานแต่งพี่สาวต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของ ไบรท์-โต๋ บ้างล่ะคะ  

>>"น้องไบรท์" เผยช่วงเวลาทุกข์ที่สุด แม่ป่วยเป็นมะเร็ง กลัวความตายพรากคนที่รักไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ภาพบรรยากาศงานแต่งพี่สาว "น้องไบรท์" ซาบซึ้งสุดกลั้นน้ำตาแห่งความผูกพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook