"เป่าเปา" ก้มกราบ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิด ไม่น่าเชื่อนี่คือคำพูดของเด็ก 3 ขวบ

"เป่าเปา" ก้มกราบ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิด ไม่น่าเชื่อนี่คือคำพูดของเด็ก 3 ขวบ

"เป่าเปา" ก้มกราบ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิด ไม่น่าเชื่อนี่คือคำพูดของเด็ก 3 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป่าเปา หรือ เด็กหญิง พอลลีน่า ชี เผลอแป๊บเดียวอายุครบ 3 ขวบแล้ว ล่าสุดแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ พาเป่าเปาไปเที่ยวทะเลหัวหินและได้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกสาว เป่าเปาใส่ชุดสีขาวที่ เบลล่า ราณี ตัดมาให้ และนอกจากภาพความอบอุ่นของครอบครัวนี้แล้ว ก็ยังได้เห็นโมเมนต์ซึ้งๆ ของเป่าเปากับพ่อแม่ด้วย 

เป่าเปาเป็นเด็กฉลาด และเข้าใจพูดจริงๆ โมเมนต์ซึ้งๆ นอกจากจะเป็นปีแรกที่เป่าเปาก้มลงกราบและให้พวงมาลัยพ่อแม่แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าตัวแค่นี้เป่าเปาจะพูดแบบนี้กับพ่อแม่ ทำเอาบี้-กุ๊บกิ๊บ ซึ้งไปตามๆ กัน กันคลิปที่เอามาลงโซเชียล และบี้ได้เล่าคำพูดเป่าเปาไว้ด้วยว่า 

"ตอนตัดคลิปนี้ด้วยความที่เสียงดังมากจนไม่ได้ยินคำพูดของเรา บี้เลยตัดสินใจใส่เพลง canon เป็นเพลงที่มีความหมายกับบี้และกิ๊บ ให้ผมเล่าว่าเราคุยว่าอะไรกันนะครับ

กิ๊บ: เปามีอะไรจะบอกพ่อแม่มั้ยคะ

เป่าเปา: หนูดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกของมี๊นะคะ

บี้: (ซึ้ง) (ในใจคิดว่า เอ้า!!! แล้วพ่อละ ???)

เป่าเปา: รักป๊าม๊านะคะ(พ่อนี่พูดไม่ออก เพราะรู้สึกเหมือนลูกโตเร็ว จนรู้เรื่องมากแล้ว รู้สึกทุกเวลามีค่า เราควรรักษามันไว้ดีๆ เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น)"

ด้านกุ๊บกิ๊บเองก็ซึ้งไปไม่น้อย และยังได้เล่าโมเมนต์ที่เป่าเปากลับมาดูคลิปของตัวเองและร้องไห้ด้วยทุกครั้ง ใครว่าเด็กไม่รู้เรื่องกุ๊บกิ๊บเถียงขาดใจ  

"ใครบอกว่าเด็กไม่รู้เรื่องอะไร กิ๊บกับบี้ขอเถียงขาดใจ!!! คือวันนี้ทุกครั้งที่เป่าเปาขอดูคลิปที่เขากราบและให้พวงมาลัยเราเมื่อเช้าและทุกครั้งที่พอถึงตอนที่เขาก้มกราบ เขาจะร้องไห้แบบนี้ตลอด เขาบอกว่าเขาซึ้ง เขารักแม่รักป๊า เขาพูดว่า “พอเปาพูดว่าดีใจที่เกิดเป็นลูกแม่เปาก็ร้องไห้!!!” บางทีก็งงว่านี่คือคำพูดของเด็ก 3 ขวบ เปาเป็นเด็กอ่อนไหวเซนซิทีฟมาก ใจบางเหลือเกิน (ถึงหน้าตาจะดูร้ายๆ 5555555) เอ็นดูอะ ไม่คิดว่าลูกจะเข้าใจความหมายของทุกอย่างแบบจริงๆ แต่เด็กเขาเข้าใจในทุกการกระทำและทุกความรู้สึกนะคะ"

>> "เบลล่า" ตัดชุดเหมือนให้ "เป่าเปา" คลิปขอบคุณน่ารักมาก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เป่าเปา" ก้มกราบ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิด ไม่น่าเชื่อนี่คือคำพูดของเด็ก 3 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook