ตามล่า "สาวแว่นชุดลาย" เก็บกระเป๋าเงินตกในลิฟต์แล้วหนี รถที่ขับก็ไม่ใช่ของตัวเอง

ตามล่า "สาวแว่นชุดลาย" เก็บกระเป๋าเงินตกในลิฟต์แล้วหนี รถที่ขับก็ไม่ใช่ของตัวเอง

ตามล่า "สาวแว่นชุดลาย" เก็บกระเป๋าเงินตกในลิฟต์แล้วหนี รถที่ขับก็ไม่ใช่ของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์อาคารจอดรถ ที่อยู่ในอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง โดยสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 62 ขณะที่ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 30 ปี และเพื่อนร่วมงานช่วยกันยกกล่องเอกสารเข้ามาในลิฟต์ ต่อมา น.ส.ส้ม ได้ทำกระเป๋าสตางค์หล่นภายในลิฟต์ก่อนจะออกไป และมีผู้หญิงใส่แว่นตา สวมใส่ชุดเดรสลายขวางขาวดำเก็บได้ ก่อนจะเปิดดูแล้วนำใส่กระเป๋าสะพายของตัวเอง มีการเงยหน้ามองเพดานลิฟต์ สอดส่ายสายตา คล้ายมองหากล้องวงจรปิดอีกด้วย ก่อนที่จะเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

ขณะที่ ทาง น.ส.ส้ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เมื่อรู้ตัวว่าได้ทำกระเป๋าสตางค์หายจึงเร่งติดตามค้นหา จนกระทั่งได้ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นผู้หญิงใส่แว่นตาดังกล่าวเก็บได้ จึงติดต่อประสานกับเจ้าหน้าที่จนทราบว่าหญิงรายนี้เป็นลูกค้าที่เดินทางมาติดต่องาน ตนจึงรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งคลิป ภาพถ่ายและหมายเลขทะเบียนรถ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจากทะเบียนรถที่หญิงสาวขับออกไป จนทราบว่าเจ้าของคือชายรายหนึ่ง อ้างว่าตนได้นำรถไปซ่อมที่อู่ 2 เดือนแล้ว และไม่รู้จักกับหญิงเสื้อลายคนดังกล่าว

เจ้าของประเป๋าเงิน

ล่าสุดความคืบหน้าในคดีนี้ ทางน.ส.ส้ม ได้เตรียมเดินทางเข้าพบตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อนำพยานหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้แก่เจ้าหน้าที่

ด้าน พ.ต.อ. ภูริช จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่าภายหลังได้รับทราบเรื่องทั้งหมดจากสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ทางตำรวจได้มีการประสานกับผู้เสียหาย เพื่อให้เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยยืนยันว่าจะช่วยเหลือเร่งรัดและติดตามคดีนี้อย่างเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม น.ส.ส้ม ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจกับการกระทำของหญิงรายดังกล่าว เหตุใดจึงไม่ส่งคืนหรือแจ้งกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ แต่กลับเก็บแล้วขึ้นรถขับออกไป และสำหรับคลิปดังกล่าวมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ให้ความสนใจกว่าหมื่นครั้ง และร่วมกันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook