จบด้วยดี! หญิงทำกระเป๋าตกในลิฟต์ "สาวแว่นชุดลาย" ยันไม่มีเจตนาเอาไป

จบด้วยดี! หญิงทำกระเป๋าตกในลิฟต์ "สาวแว่นชุดลาย" ยันไม่มีเจตนาเอาไป

จบด้วยดี! หญิงทำกระเป๋าตกในลิฟต์ "สาวแว่นชุดลาย" ยันไม่มีเจตนาเอาไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบด้วยดี! ตำรวจห้วยขวางประสานช่วยหญิงทำกระเป๋าตังตกในลิฟต์ - หญิงชุดเดรส ยันไม่มีเจตนาเอาไป

พ.ต.อ.ภูริช จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าในการให้ความช่วยเหลือ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ที่ทำกระเป๋าสตางค์ตกไว้ภายในลิฟต์ ของสำนักงานแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ขณะกำลังแบกกล่องเอกสาร เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งติดตามจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่ามีผู้เก็บไว้ได้ คือหญิงใส่แว่นตา สวมชุดเดรสลายขวาง ที่เข้ามาใช้ลิฟต์ตัวดังกล่าวต่อ

>> ตามล่า "สาวแว่นชุดลาย" เก็บกระเป๋าเงินตกในลิฟต์แล้วหนี รถที่ขับก็ไม่ใช่ของตัวเอง

โดยภายหลังจากรับทราบเรื่องราวได้กำชับให้ชุดสืบสวนของ สน.ห้วยขวาง เรียกผู้เสียหาย คือน.ส.ส้ม ให้เข้ามาสอบถามเพิ่มเติม พร้อมสั่งการให้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ กระทั่งทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าในวันเกิดเหตุหญิงชุดเดรส เป็นผู้เข้ามาติดต่อเอกสารภายในสำนักงานแห่งนี้ ก่อนจะเก็บกระเป๋าสตางค์ได้

ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวเพิ่มเติม ว่า ทางตำรวจจึงติดตามจากหมายเลขป้ายทะเบียนรถ จนสามารถติดต่อกับหญิงชุดเดรสได้ จึงนัดให้เข้ามาเจรจากับผู้เสียหายที่ สน.ห้วยขวาง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีการพูดคุยกัน

โดยฝ่ายหญิงชุดเดรสสารภาพว่าตนเองเป็นผู้เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ แต่ไม่มีเจตนาขโมย ซึ่งที่ผ่านมาได้พยายามหาวิธีนำคืนเจ้าของ แต่ภายในกระเป๋าไม่มีเอกสารใดบ่งบอกจึงไม่สามารถนำส่งคืนได้ ขณะที่ด้านผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด

ทั้งนี้ น.ส.ส้ม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองรู้สึกขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การช่วยเหลืออย่างรวดเร็วจนสามารถได้กระเป๋าสตางค์และเงินภายในกลับคืนมา นอกจากนี้ ตนไม่ได้ติดใจเอาความหญิงชุดเดรส และเชื่อว่าหญิงชุดเดรสบริสุทธิ์ใจ ที่ต้องการจะนำส่งคืนตามที่กล่าวอ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook