ตำรวจตั้งทีมพิเศษคลี่ปมแกล้ง "สารวัตรแย้" โดนส่งพัสดุยาเสพติดถึงบ้าน

ตำรวจตั้งทีมพิเศษคลี่ปมแกล้ง "สารวัตรแย้" โดนส่งพัสดุยาเสพติดถึงบ้าน

ตำรวจตั้งทีมพิเศษคลี่ปมแกล้ง "สารวัตรแย้" โดนส่งพัสดุยาเสพติดถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสั่งตั้งทีมพิเศษคลี่คล้ายคดีแกล้ง  "สารวัตรแย้" โดนส่งพัสดุยาเสพติดถึงบ้าน คาดเป็นสาเหตุที่เคยขัดแย้งต่างพื้นที่เมื่อหลายปีก่อน

(27 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.พิเชรษฐ เสาแบน หรือ สารวัตรแย้ ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่าถูกกลั่นแกล้งจากขบวนการค้ายาเสพติด ส่งกล่องพัสดุยาไอซ์และยาอี ทางไปรษณีย์ไปส่งถึงบ้าน ทำให้ นางประชุม อายุ 61 ปี ผู้เป็นแม่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. และ ปส.ภาค 6 ถูกจับกุม แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนางประชุมและกับสารวัตรแย้นั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.อดิศักดิ์ สุนทรารักษ์ ผกก.สภ.พยุหะคีรี ได้ตั้งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหาเบาะแสและข้อมูล หลังจากเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) สารวัตรแย้ ได้เดินทางให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองอาจถูกกลั่นแกล้งโดยกลุ่มผู้ค้ายาที่เคยขัดแย้งกันที่จังหวัดสุโขทัยเมื่อหลายปีก่อน

โดยขณะนี้ได้ส่งทีมเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อตรวจสอบคดีที่เคยเกิดขึ้นและกลุ่มผู้ค้ายาที่สารวัตรแย้กล่าวอ้างว่ามีความขัดแย้งกันจนน่าจะเกิดปมกลั่นแกล้ง ส่งยาเสพติดมาตามเลขที่บ้าน อ.พยุหะคีรี นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะรวบรวมข้อมูลได้ภายใน 1-2 วันนี้

>> สารวัตรแย้ เข้าให้ปากคำแบบไร้กังวล กรณีเจ้าหน้าที่เจอพัสดุยาเสพติดส่งถึงบ้าน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้ต้องหาที่ส่งยาเสพติดต้นทาง อ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ ในขณะนี้ได้ประสานขอข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อมูลกลับมา เนื่องจากอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนอยู่ ซึ่งหากได้ข้อมูลมา ก็จะนำมาประกอบการพิจารณากับการรับยาเสพติดปลายทางว่าเกี่ยวข้องกันอย่างไรบ้าง จึงจะสามารถระบุได้ว่ามูลความจริงเป็นอย่างไร

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์ที่บ้านบิดาและมารดาของสารวัตรแย้ ใน อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านปลายทางของพัสดุยาเสพติด พบบ้านถูกปิดประตูเงียบ และไม่มีคนอยู่ภายในบ้านตั้งแต่เช้า ส่วนการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ต่างพากันปิดปากไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ เนื่องจากไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็มีบางส่วนมีการเล่าเหตุการณ์ก่อนจะมีการเข้าจับกุมมารดาของสารวัตรแย้ ได้มีตำรวจเข้าไปสอบถามเส้นทางไปบ้านของสารวัตรแย้กับผู้ใหญ่บ้าน จนมีการล้อมเข้าจับกุมขณะนางประชุมออกมาเซ็นต์รับของจากบุรุษไปรษณีย์

อีกทั้งยังมีรายงานจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยนาม ระบุว่า เมื่อวานนี้ได้มีกลุ่มผู้สื่อข่าวหลายรายได้เดินทางไปสอบถามข้อมูลที่บ้านของสารวัตรแย้ ปรากฏว่า พบเจอเพียงบิดาของสารวัตรแย้อยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เนื่องจาก นางประชุมและลูกชายคนเล็กที่เพิ่งจะขอลาหยุดงานเพื่อมาอยู่ช่วยดูแลบิดา ต่างพากันออกไปธุระข้างนอกกันหมด จึงทำให้กลุ่มผู้สื่อข่าวดังกล่าวเข้าไปสอบถามข้อมูลกับบิดาของสารวัตรแย้

ซึ่งก็มีการเปิดเผยเรื่องชีวิตการทำงานของบุตรชายที่ผ่านมา รวมถึงการผันตัวเองมาทำธุรกิจปล่อยเช่าพระเครื่องจนนำไปสู่การเกิดปัญหาความขัดแย้งในเรื่องเงินทอง จึงเป็นชนวนเหตุให้เกิดการถูกกลั่นแกล้งนำยาเสพติดส่งผ่านพัสดุไปรษณีย์มายังที่บ้าน พร้อมกับระบุกับกลุ่มผู้สื่อข่าวชุดนั้นด้วยว่า

ที่ผ่านมาลูกชายไม่มีพฤติกรรมเคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งหลังจากที่สารวัตรแย้ทราบข่าวว่ามีกลุ่มสื่อไปสัมภาษณ์พ่อที่บ้าน ก็เกิดความไม่พอใจอย่างมาก เนื่องจากบิดาที่มีอาการป่วยได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง เพราะเคยผ่าตัดสมองมาเมื่อหลายปีก่อน จึงไม่อยากให้เข้าไปรบกวนคนในครอบครัว เนื่องจากขณะนี้ ทั้งพ่อแม่ต่างก็เกิดความเครียดและได้รับผลกระทบหลังจากเกิดเรื่องขึ้น จึงไม่อยากให้เกิดเรื่องอะไรที่ทำให้คนทั้งคู่ไม่สบายใจอีก

>> บุกจับคาบ้าน "แม่สารวัตร" เซ็นรับพัสดุบรรจุยาเสพติด เชื่อศัตรูลูกชายกลั่นแกล้ง
>> ตามล่า ชายปริศนาส่งพัสดุยาเสพติดให้ "สารวัตรแย้" ภาพชัดวันเดียวส่ง 6 กล่อง
>> เจอตัวแล้ว หนุ่มส่งพัสดุให้ "สารวัตรแย้" อ้างแค่รับจ้างส่ง ใช้บัตรประชาชนคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook