"บอย ปกรณ์" แซว "ชิปปี้" ถี่ แต่ไม่ได้อ่อย เอ็นดูฝ่ายหญิงเหมือนน้องสาวอีกคน

"บอย ปกรณ์" แซว "ชิปปี้" ถี่ แต่ไม่ได้อ่อย เอ็นดูฝ่ายหญิงเหมือนน้องสาวอีกคน

"บอย ปกรณ์" แซว "ชิปปี้" ถี่ แต่ไม่ได้อ่อย เอ็นดูฝ่ายหญิงเหมือนน้องสาวอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งโสดทั้งคู่ ก็ยิ่งถูกจับตามองถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเกรียน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนักแสดงสาว ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนจะแซวกันไปมาออกสื่อบ่อยยิ่งขึ้น งานนี้จึงทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้ว่า นี่คือจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

ล่าสุด บอย ปกรณ์ ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวทั้งหมด ในงาน 29th Celebration LAB Pharmacy Willing to give, Happy to take เต็มใจที่จะให้ และสุขที่ได้รับ โดยยืนยันเป็นเพียงการแซวเล่นตามปกติ เพราะต่างฝ่ายต่างก็สนิทกัน มีการพูดคุยกันตลอด แต่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลยอย่างแน่นอน

ถามถึงชิปปี้ โสดแล้ว เห็นเราชอบไปแซวน้อง แหย่น้องบ่อย ๆ ?
“ผมกับชิปปี้ไม่ได้มีอะไรจริงๆ เรื่องแซวก็เป็นแค่ช่วงนี้แหละว่าพอโสดก็มีคนจับตามอง แต่ถ้าสังเกตผมแซวชิปปี้มานานแล้ว เพราะเราค่อนข้างสนิทกัน ก็คุยกันตลอด”

กลัวคนมองว่าแซวบ่อยอ่อยหรือเปล่าไหม ?
“ไม่ๆ ถ้าผมจะอ่อย ผมไปอ่อยแอบๆ แล้ว ไม่มีๆ กับชิปปี้เราแซวกันเล่นๆ สนุกๆ อยู่แล้ว ถ้าใครรู้จักชิปปี้ก็จะรู้จักธรรมชาติของเขาอยู่แล้ว เขาเป็นเด็กง้องแง้งอยู่แล้ว”

มีความเป็นไปได้ไหม ?
“ตอนนี้ก็ไม่มีนะครับ”

เหมือนเขาโสด เรามีความหวังหรือเปล่า ?
“ไม่มีๆ ผมกับชิปปี้ สำหรับผมเขาคือน้องผมอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรกับเขามากกว่านั้นอยู่แล้ว ก็เอ็นดูว่าเขาเป็นน้องสาวเรา”

ช่วงที่ผ่านมาได้ให้กำลังใจเขาไหม ?
“มีคุยบ้างครับ คือชิปปี้เขาเป็นคนสองบุคลิกอยู่แล้ว บางทีเราก็เดาใจเขายาก ว่าอยู่ในช่วงซึมหรือไม่ซึม บางเราก็ถามเขาว่าเป็นไงบ้าง เขาก็ตอบว่าไม่เป็นไรชิลๆ บางทีเขาก็จะพิมพ์มาว่าเหงา พาไปกินข้าวหน่อย โน้นนี่”

กลัวคนเห็นว่าไปกินข้าวกันแล้วจะเข้าใจผิดไหม ?
“ผมเฉยๆ นะ ถ้าไปก็ไปได้ ผมไปกินข้าวกับเขาปกติอยู่แล้ว ตามประสาพี่น้อง เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่ได้ซีเรียส”

เราก็เป็นที่ปรึกษาให้น้องตอนที่เขาอ่อนแอ ?
“เอาอย่างนี้ เรื่องนี้ผมไม่ได้ไปเจาะรายละเอียดอะไรของเขาเลย เพราะผมคิดว่าพอเขาแยกกันก็คงไม่ค่อยอยากจะพูดถึง เลยไม่ได้ถามอะไรเยอะ เราก็เป็นทีมซัพพอร์ทที่คอยเป็นห่วงเขา เช่นบางทีเราเห็นเขาลงอินสตาแกรม หรือสตอรี่อะไรที่รู้สึกท้อ เหงา เราก็ทักไปบ้าง ให้เขารู้สึกแฮปปี้ บางทีเขาก็พิมพ์มา”

ตอนที่ชิปปี้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ตกใจไหม ?
“เราก็นิ่งๆ แต่ก็มีบอกบ้าง ว่าตอนนี้ทุกๆ เรื่องประเด็นมันอ่อนโยน เพราะฉะนั้นทำอะไรต้องระวัง ถ้าเราโพสต์อะไรไปคนก็อาจจะจับประเด็นไปทางอื่น หรือเข้าใจผิดได้ ก็ต้องระวังให้มาก เราก็บอกเขาประมาณนี้ ตามประสาความเป็นพี่ของเรา”

 IG: boy_pakornบอย ปกรณ์ - ชิปปี้ ศิรินทร์

ล่าสุดเห็นคุณแม่บ่นว่าอยากไปเที่ยว ?
“จริงเหรอ... ใช่ๆ แกก็คงอยากจะไปเที่ยวอะไรอย่างนี้แหละ เพราะล่าสุดไปช่วงวันสงกรานต์ พอเขาเริ่มอายุมากขึ้นก็บ่นอยากเที่ยวมากขึ้น ก็เดี๋ยวมีแพลนว่าจะไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้วช่วงปลายปีครับ”

คุณแม่รอได้ใช่ไหม ไม่ได้อยากไปก่อน ?
“ไม่ๆ ส่วนใหญ่เขาก็จะดูว่าลูกๆ ว่างครบหรือเปล่า ถ้าว่างครบก็ไปพร้อมกัน ถ้าว่างไม่ครบก็อาจไปใกล้ๆ ก่อน เที่ยวทะเล เที่ยวในไทย”

แม่มีบ่นต่อหน้าไหม ว่าเมื่อไหร่จะไปเที่ยวกัน ?
“ไม่ถึงขั้นนั้น แต่พอพูดขึ้นมาก็จะบอกว่าไปๆ อยากไป”

คุณแม่สแตนบายพร้อมเที่ยว ลูกๆ พร้อมเปย์ ?
“อย่าใช้คำว่าลูกๆ ดีกว่า ใช้คำว่า บอย ปกรณ์ คนเดียว เปล่าหรอก (หัวเราะ) ผมแซวเล่น จริงๆ เวลาไปเที่ยว ก็จะเป็นทริปนี้บอยจ่าย ทริปนี้หน่องจ่าย ทริปนี้ภัทรจ่าย แต่ก็จะเป็นผมบ่อยกว่า”

คิดจะเปลี่ยนประเทศไหม ?
“มีๆ จริงๆ ก็อยากเปลี่ยนประเทศไปเรื่อยๆ แต่ที่เราไปญี่ปุ่นบ่อย เพราะไม่ต้องขอวีซ่า ง่าย ไม่ไกล และหลักๆ ก็เกี่ยวกับแม่ด้วย เพราะแม่กินง่าย อยู่ง่าย สบาย เดินทางง่าย แล้วก็เป็นประเทศที่บ้านชอบอยู่แล้ว ทริปปลายปีก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่าจะเป็นญี่ปุ่น”

เห็นใกล้ๆ นี้ BLACKPINK จะมาไทยอีกแล้ว?
“เตรียมพร้อมแล้ว ซื้อเสื้อ ซื้อค้อนแล้วเรียบร้อยครับ”

เห็นแท็กสาวๆ ?
“ตามประสาคนมโนอย่างผม (หัวเราะ) จริงๆ ผมซื้อเสื้อ ซึ่งมีทั้งสี่ศิลปิน และผมก็ฟอลโลว์อินสตาแกรมเขาอยู่แล้วก็เลยแท็กเขา แต่เขาก็ไม่เห็นอยู่แล้วด้วย คนกดไลก์เขาเป็นล้านเลย แล้วคนโพสต์รูปเขาเยอะมาก เขาคงไม่เห็นหรอกครับ ผมก็โพสต์ตามประสาแฟนคลับ”

จะมีโอกาสได้ไปต่อคิว หรือเอ็กคลูซีฟไหม ?
“ผมไปดูแน่นอน แต่เรื่องไปต่อคิว ก็ต้องดูจังหวะ เพราะเราไปดูวันเดียว วันอื่นต้องทำงานครับ”

พอเป็นติ่ง เราเข้าใจอารมณ์แฟนคลับที่มารอเราเลยไหม ?
“เข้าใจ จริงๆ ผมเข้าใจอยู่แล้ว เพราะผมก็เติบโตมาพร้อมกับความบ้าดาราอยู่แล้ว ตั้งแต่เราเป็นนักแสดงประกอบ เราทำงานกับดาราก็เข้าไปขอถ่ายรูป เราเป็นชาวติ่งอยู่แล้ว ก็เข้าใจความรู้สึกอยู่แล้วครับ”

ล่าสุดไปอยู่ในภาพยนตร์ Men in Black ?
“จริงๆ ก็เป็นแคมเปญสนุกๆ ของทางหนัง จริงๆต้องขอบคุณมากๆ ที่ให้ผมไปอยู่ในซีนหนึ่งของ Men in Black ที่ฉายในประเทศไทย เป็นแคมเปญของประเทศใครประเทศนั้น ถ้าไปประเทศอื่นก็จะเป็นนักแสดงของประเทศนั้น”

ตอนที่ได้รับการติดต่อมารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
“ตอนแรกก็ตกใจว่าจริงเหรอ แต่อีกใจหนึ่งก็ดีใจ เป็นหนังในตำนาน เด็กรุ่นผมก็โตมาพร้อมกับ Men in Black ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกรียติ พอดูแล้วก็เอ๊ะ...ใช่เราหรือเปล่า ก็เป็นการถ่ายทำใหม่ แต่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร”

คนรอบข้างเซอร์ไพรส์ไหมที่เห็น บอย ปกรณ์ ในหนังเรื่องนี้ ?
“ก็มีคนโทรมาถามบ้าง ไดเรกต์มาถามบ้างว่าใช่ผมหรือเปล่า แล้วผมไปโผล่ได้ยังไง เพราะช็อตที่ออกมาเราใส่แว่นด้วย”

ถ่ายทำนานไหม ?
“ไม่นานครับ เพราะออกมาแค่แป๊บเดียวเอง โผล่ออกมาไม่ถึง 10 วินาที ออกมาช่วงต้นๆ ถ้าคุณไม่ได้เห็นผมช่วงนั้น ก็จะไม่ได้เห็นอีกแล้ว”

ค่าตัวเป็นเรทไทยหรือเรตฮอลลีวู้ด ?
“เอาจริงๆ เรื่องนี้ผมไม่ได้สนใจเรื่องเรตอะไร มองว่าเป็นแคมเปญสนุกๆ มากกว่า แล้ววันที่เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ผมก็ไปด้วยพอดี”

>>"บอย ปกรณ์" พูดแล้วเรื่องข่าวจีบ "ชิปปี้" เข้าใจคนเชียร์เพราะยังโสด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" แซว "ชิปปี้" ถี่ แต่ไม่ได้อ่อย เอ็นดูฝ่ายหญิงเหมือนน้องสาวอีกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook