ยางฮยอนซอก แห่ง YG โดนสอบเครียด 9 ชั่วโมง พัวพันจัดหาสาวให้นักลงทุนขยี้กาม

ยางฮยอนซอก แห่ง YG โดนสอบเครียด 9 ชั่วโมง พัวพันจัดหาสาวให้นักลงทุนขยี้กาม

ยางฮยอนซอก แห่ง YG โดนสอบเครียด 9 ชั่วโมง พัวพันจัดหาสาวให้นักลงทุนขยี้กาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกรุงโซลของเกาหลีใต้ เผยว่า นายยาง ฮยอน-ซอก ผู้ก่อตั้งและอดีตประธาน วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทด้านความบันเทิงชื่อดัง ถูกสอบสวนเป็นเวลา 9 ชั่วโมงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (27 มิ.ย.) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึง 00.45 น. ของวันพฤหัสบดี (28 มิ.ย.) จากการจัดหาผู้หญิงมาให้บริการทางเพศแก่นักลงทุน

>> สื่อเกาหลีใต้แฉ ประธาน YG ต้นสังกัดซึงรี ที่แท้ตัวการจัดหาค้าผู้หญิงให้นักลงทุนอาเซียน

นายยางตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า จัดหาผู้หญิงมาให้บริการทางเพศแก่นักลงทุนชาวต่างชาติ เมื่อเดือน ก.ค. 2557 ระหว่างการจัดเลี้ยงอาหารค่ำที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่งในกรุงโซล แต่นายยางปฏิเสธและอ้างว่า ตนต่างหากที่ถูกเชิญไปทานอาหารค่ำ และไม่ทราบว่ามีการให้บริการการทางเพศเกิดขึ้น

นอกจากนี้ ตำรวจยังสอบสวนนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง ไซ เจ้าของเพลงกังนัมสไตล์ มาสอบสวนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) เพราะไซปรากฏตัวที่ร้านอาหารดังกล่าวด้วย แต่ไซให้ปากคำปฏิเสธการมีส่วนร่วมกับการจัดหาผู้หญิงมาให้บริการทางเพศแต่อย่างใด

ไซ (คนกลาง) ร้องและแสดงเพลงกังนัมสไตล์ ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2557 ที่ จ.อินชอน ประเทศเกาหลีใต้AFP

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเผยว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานที่หนาแน่นมากพอ ให้เอาผิดกับนายยางได้

ทั้งนี้นายยางประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในบริษัท วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากมีผู้แจ้งต่อหน่วยงานรัฐด้านการต่อต้านการทุจริตของเกาหลีใต้ว่า นายยาง ร่วมมือกับตำรวจในการยับยั้งการสอบสวนคดีการใช้ยาเสพติดของ ฮัน-บิน นักร้องในสังกัด 

>> ประธาน YG โดนแฉ! ฮั้วตำรวจล้มคดีเสพยาฮันบิน iKON แถมบีบพยานกลับคำให้การ

>> ยางฮยอนซอก ประธาน YG ลาออกค่ายเพลง เซ่นข่าวค้าประเวณี-แทรกแซงคดียาเสพติด

ไม่ใช่แค่นั้น นายยาง มิน-ซอก น้องชายของนายยาง ฮยอน-ซอก ก็ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในวันเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook