"ฟ่านปิงปิง" เลิก "หลี่เฉิน" ประกาศลดสถานะ ขอเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

"ฟ่านปิงปิง" เลิก "หลี่เฉิน" ประกาศลดสถานะ ขอเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

"ฟ่านปิงปิง" เลิก "หลี่เฉิน" ประกาศลดสถานะ ขอเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟ่านปิงปิง" จับมือ "หลี่เฉิน" พร้อมใจกันประกาศลดสถานะ จาก "คู่หมั้น" เป็นแค่เพียง "เพื่อน" ที่ดีต่อกัน ปิดฉากความรักหวานตลอด 4 ปีเต็ม

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ซูเปอร์สตาร์สาวแดนมังกร "ฟ่านปิงปิง" ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับคู่หมั้นหนุ่ม "หลี่เฉิน" อย่างเป็นทางการ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก ถือเป็นการยุติความรักที่มีต่อกันถึง 4 ปีเต็มของทั้งสอง

ตามรายงานระบุว่า ฟ่านปิงปิง กับ หลี่เฉิน ได้โพสต์ข้อความในเวลาไล่เลี่ยกันผ่านทางเว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของเมืองจีน โดยมีเนื้อหาคล้ายกัน เป็นการประกาศถึงสถานะความสัมพันธ์ในปัจจุบันของทั้งคู่ และเป็นนัยถึงการลดรูปแบบการคบหากันเป็นเพียงมิตรภาพอันดีต่อกันเท่านั้น

ฟ่านปิงปิง ได้โพสต์ข้อความที่มีใจความเอาไว้ว่า "ในชีวิตของเราได้ผ่านพ้นการลาจากในหลากหลายรูปแบบ เมื่อครั้งเราได้พบกัน ความรักและความอบอุ่นเป็นรางวัลสุดพิเศษที่แปรเปลี่ยนเป็นพลัง อยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ ทุกการสนับสนุนที่มีให้กับความรักของเรา ขอบคุณทุกๆ ความห่วงใยและความทะนุถนอมที่จะยังมีให้กันต่อไป แม้ว่าเราทั้งสองคนจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่เราก็ยังมีกันและกันอยู่เช่นเดิม"

ขณะที่ หลี่เฉิน ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า "จากสถานะเพื่อนรักคนหนึ่ง แปรเปลี่ยนเป็นเพื่อนอีกครั้ง รูปแบบความรักของคนเรานั้นเปลี่ยนกันได้ ความรู้สึกสุดแสนบริสุทธิ์ระหว่างเรายังคงอยู่และไม่เปลี่ยน รวมทั้งการสนับสนุนและเชื่อมั่นระหว่างเรายังคงอยู่ตลอดไป แม้ว่าเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว แต่เราก็ยังมีกันและกันอยู่เช่นเดิม"

สำหรับเส้นทางความรักของ ฟ่านปิงปิง กับ หลี่เฉิน ทั้งคู่ประกาศคบหาดูใจกัน ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2015 หลังจากที่เคยร่วมงานด้วยกันในละครโทรทัศน์ "The Empress of China" และต่อมาในปี 2017 ทั้งคู่ได้ประกาศหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ

เมื่อปี 2018 ฝ่ายหญิงต้องเผชิญหน้ากับข่าวอื้อฉาว ประเด็นการเลี่ยงภาษีจำนวนมหาศาลจากรัฐบาลจีน แต่ทั้งคู่ก็ยังประคับประคองความสัมพันธ์กันได้ดีเรื่อยมา กระทั่งมาประกาศลดสถานะลงในครั้งล่าสุดนี้ ขณะที่สื่อจีนก็เฝ้าสังเกตว่า ฟ่านปิงปิง เริ่มมีชีวิตที่สันโดษขึ้นและไม่เห็นฝ่ายชายตามติดไปไหนมาไหนด้วยกัน ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

news06-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook