รักทำให้ตาบอด สาวปล้นเหล้าเป็นลังคาห้าง สารภาพจะเอาไปเปย์กิ๊กหนุ่ม

รักทำให้ตาบอด สาวปล้นเหล้าเป็นลังคาห้าง สารภาพจะเอาไปเปย์กิ๊กหนุ่ม

รักทำให้ตาบอด สาวปล้นเหล้าเป็นลังคาห้าง สารภาพจะเอาไปเปย์กิ๊กหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่จากหนองคาย ดอดขโมยเหล้า 3 หลัง แล้วเข็นออกมาไม่จ่ายเงิน สารภาพว่าตั้งใจมาขโมยเอาไปเลี้ยงกิ๊กหนุ่มรุ่นน้อง หวังตอกย้ำความสัมพันธ์

(28 มิ.ย.) ร.ต.อ.นันทวัฒน์ สิงโต รองสวป. สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 191 ได้ร่วมกันจับกุม นางคำเพียร อายุ 42 ปี พร้อมของกลางเหล้าขาว จำนวน 3 ลัง หรือ 72 ขวด เป็นเงิน 4,392 บาท เหล้าหงส์ทอง จำนวน 6 ขวด ราคา1,494 บาท รวมมูลค่า 5,886 บาท ในข้อหาลักทรัพย์ โดยจับกุมได้ภายห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากห้างสรรพสินค้าว่า ได้มีหญิงสาวเข้ามาทำทีซื้อสินค้า แต่ได้ขโมยเหล้าใส่รถเข็น ซึ่งไม่ผ่านพนักงานเคาน์เตอร์ในการจ่ายเงิน ก่อนจะเข็นรถลงไปชั้นล่างและกำลังจะออกไปที่ลานจอดรถ รปภ.ได้ไปควบคุมตัวเอาไว้ โดยมี นายถาวร อายุ 46 ปี พนักงานหัวหน้าแผนกป้องกันการสูญหายของห้างสรรสินค้า เป็นผู้ได้รับมอบอำนาจ ชี้ให้ตำรวจทำการจับกุมตัว นางคำเพียร ก่อนนำตัวพร้อมของกลางมาที่โรงพัก

นางคำเพียร ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ตั้งใจจะมาขโมยเหล้าในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากเมื่อวานนี้ได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ จ.หนองคาย โดยเพื่อนได้พูดขึ้นมาในวงเหล้าบอกว่า ถ้าไม่มีเงินซื้อเหล้าดื่มกันในวันพรุ่งนี้ ก็ให้ไปขโมยเหล้าในห้างสรรพสินค้า เพื่อเอามาดื่มกัน รวมไปถึงจะได้เอาไปเลี้ยงกิ๊กหนุ่มรุ่นน้อง ที่แอบคบหากันมาได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งจะเป็นการเอาใจกิ๊กหนุ่มด้วย เนื่องจากตนเป็นแม่ม่าย แฟนทิ้งไปมาหลายปีแล้ว จึงหันมาดื่มเหล้าทุกวัน

โดยส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้ตนจะไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน จ.หนองคาย และแถวบ้านถ่อน อ.เมืองอุดรธานี กระทั่งได้ไปเจอหนุ่มรุ่นน้องได้พูดคุยถูกใจกัน จึงได้แอบคบหาดูใจกัน ด้วยความคิดกิ๊กหนุ่ม คิดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เห็นหน้าเขา อีกทั้งตนไม่มีเงินและเพื่อนก็ไม่เงินด้วยเช่นกัน จึงได้วางแผนมาขโมยเหล้าที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะเอาไปดื่มสังสรรค์กัน และจะเรียกกิ๊กมาดื่มด้วยกัน

พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หญิงสาวรายนี้ ได้ตรวจสอบประวัติพึ่งเข้ามาก่อเหตุครั้งแรกในจังหวัดอุดรธานี มีเจตนาตั้งใจมาขโมยเหล้าในห้างสรรพสนค้า โดยเดินทางมาจาก จ.หนองคาย แล้วเอาเหล้าใส่รถเข็น แล้วทำเป็นเข็นรถออกมาช่องทางเดินเข้า-ออก ซึ่งไม่ผ่านพนักงานเคาน์เตอร์จ่ายเงิน ก่อนที่จะเข็นรถลงไปชั้นล่าง ซึ่งได้ผ่านเครื่องสแกนอ่านบาร์โค้ดสินค้า ปรากฏว่าเครื่องร้องดังขึ้น

หลังจากนั้น รปภ.ของห้าง จึงได้ลงไปชั้นล่าง เพื่อทำการสอบถาม และขอดูบิลการชำระสินค้า แต่ปรากฏว่าไม่มีมาแสดง ซึ่งก็ยอมรับว่าตั้งใจมาขโมยเหล้า สาเหตุที่ทำลงไปนั้นด้วยความรักทำให้ตาบอด ต้องการเอาเหล้าไปเลี้ยงกิ๊กแฟนหนุ่มรุ่นน้องและเพื่อนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook