หนุ่มขับรถแอปฯ ดัง ไหว้ขอโทษชกดั้งครูจีน สารภาพเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

หนุ่มขับรถแอปฯ ดัง ไหว้ขอโทษชกดั้งครูจีน สารภาพเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

หนุ่มขับรถแอปฯ ดัง ไหว้ขอโทษชกดั้งครูจีน สารภาพเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปจบลงด้วยดี หนุ่มขับแกร็บคาร์ย่องมอบตัว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษครูสอนภาษาจีน หลังยัวะจัด-เหวี่ยงหมัดชกจมูกได้รับบาดเจ็บ ยอมรับทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

(28 มิ.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปนีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้สอบปากคำ นายประกิต (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี หนุ่มสมาชิกขับรถแกร็บคาร์ ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายชู่ว อายุ 30 ปี ครูสอนภาษาจีน ได้รับบาดเจ็บที่ดั้งจมูก เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.) บริเวณซอยวัดสลักเหนือ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยผู้ต้องหาได้ติดต่อขอมอบตัวและเข้าพบผู้เสียหายเพื่อขอโทษและรับผิดชอบค่าเสียหาย

นายชู่ว เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีนักข่าวและญาติๆ จากประเทศจีนได้โทรศัพท์มาสอบถามว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร อันที่จริงจริงตนไม่อยากให้เรื่องนี้เลยเถิดไปไกล เพราะเป็นแค่การสื่อสารที่ไม่ถูกต้อง และเป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น ทั้งนี้ตนอาศัยอยู่ที่เมืองไทยมานาน ตนก็เข้าใจคนไทยอยู่บ้าง แต่ตอนนั้นเพื่อนกับคนขับรถกำลังสื่อสารกันอยู่ ตนก็ไปห้ามไม่ได้จนเกิดเหตุการณ์ขึ้นเฉยๆ ตนไม่อยากให้คนจีนมองว่าคนไทยไม่เป็นมิตรกับคนจีน เพราะอาจเป็นผลกระทบใหญ่

>> หนุ่มขับรถแอปฯ ดังไล่ครูภาษาจีน ยัวะพูดเสียงดัง เหวี่ยงหมัดชกใส่ดั้งเต็มๆ

ขณะที่ นายประกิต ชายผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมามอบตัว พร้อมกับขอยอมรับผิดทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในการกระทำที่ทำลงไปกับชาวจีนทั้ง 2 คนด้วย

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งหมดเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบและการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาคนขับแก๊ปคาร์ว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook