“จ่านิว” ยังสาหัสส่งรักษาต่อ รพ.มิชชั่น พยานเผย 4 คนร้ายดักรอก่อนรุมสกรัม

“จ่านิว” ยังสาหัสส่งรักษาต่อ รพ.มิชชั่น พยานเผย 4 คนร้ายดักรอก่อนรุมสกรัม

“จ่านิว” ยังสาหัสส่งรักษาต่อ รพ.มิชชั่น พยานเผย 4 คนร้ายดักรอก่อนรุมสกรัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าอาการ "จ่านิว" ยังสาหัส แพทย์ส่งไปรักษาต่อ รพ.มิชชั่น - ตร.จ่อแถลงวันนี้

ความคืบหน้ากรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง อายุ 27 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดักรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวานนี้ บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์) ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือนำส่ง รพ.นวมินทร์ 1 โดยแพทย์ระบุว่าผลการตรวจสอบร่างกายของจ่านิวพบมีแผลฉีกขาด 2 แห่ง ที่คิ้วขวาและหนังศีรษะ จมูกบวมเลือดกำเดาออก ตาขวาบวม เลือดคั่งในเบ้าตาขวา รูม่านตาข้างขวาโต ตาขวามองเห็นภาพยังไม่ได้ จากการเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมองและกระดูกเบ้าตาพบว่า จมูกหัก กระดูกใบหน้าหัก กระดูกเบ้าตาขวาแตกมีก้อนเลือดคั่งกดเส้นประสาทด้านขวา

กระทั่งล่าสุดอาการของจ่านิว แพทย์ได้นำตัวออกจากห้อง ICU ของ รพ.นวมินทร์ 1 เพื่อส่งตัวไปรักษาอาการต่อยัง รพ.มิชชั่น ในช่วงดึกเมื่อคืนนี้ เนื่องจากเป็นสถานพยาบาลที่ผู้ป่วยทำประกันสังคมไว้ โดยสภาพของจ่านิวนั้นสาหัส ตาด้านขวาปิดและยังคงใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ แต่ยังรู้สึกตัวและพยายามพูดคุยโต้ตอบ

ขณะที่ นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นเดียวกัน ระบุว่า“เย็นเมื่อวานหลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่และ สอบถามร้านค้า วินมอเตอร์ไซด์ที่เกิดเหตุการณ์พบว่าจ่านิวโดนทำร้ายบริเวณริมถนนใหญ่ ซึ่งเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน และจากพยานที่เห็นเหตุการณ์พบว่าคนร้ายมีด้วยกันทั้งสิ้น 4 คน ทั้งหมดได้มายืนรอจ่านิวอยู่จุดดังกล่าวพักนึงก่อนที่จ่านิวจะมาถึง ทันทีที่เห็นจ่านิวปรากฎตัว คนร้ายก็ได้วิ่งเข้าไปทำร้ายจ่านิวทันที"

ทั้งนี้ นายรังสิมันต์ โรม ระบุในเฟสบุ๊กส่วนตัวอีกว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้น บริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหลายตัว และทุกตัวใช้งานได้ รวมถึงได้มีการพูดคุยกับทาง พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี จนทราบว่าในวันนี้เวลา 10.00 น. จะมีการแถลงจากตำรวจ สน.มีนบุรี ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook