หนุ่มหน้าตาดีเป็นศพปริศนา ริมทางรถไฟศรีสะเกษ เพื่อนแชร์ตามหาทั่วเฟซบุ๊ก

หนุ่มหน้าตาดีเป็นศพปริศนา ริมทางรถไฟศรีสะเกษ เพื่อนแชร์ตามหาทั่วเฟซบุ๊ก

หนุ่มหน้าตาดีเป็นศพปริศนา ริมทางรถไฟศรีสะเกษ เพื่อนแชร์ตามหาทั่วเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจศรีสะเกษพบร่างหนุ่มหล่อหน้าตาดีชาวสกลนคร เป็นศพขึ้นอึดอยู่ข้างทางรถไฟ ตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุชัด ขณะที่ในเฟซบุ๊กพบเพื่อนโพสต์ประกาศตามหาตัว หลังติดต่อไม่ได้มา 3-4 วัน

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (29 มิ.ย.) พ.ต.ท. สังวรณ์ สอนหอม สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่ทางรถไฟสายศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ช่วงบ้านพันทา หมู่ 8 ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรีบเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ. เสรี ภูษาชีวะ ผกก. พร้อมชุดสืบสวนและชุดปราบปราม แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

จุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างทางทิศเหนือของรางรถไฟ ทราบชื่อตามบัตรประจำตัวประชาชนและใบอนุญาตขับขี่ที่พบอยู่ในตัวผู้เสียชีวิตคือ นายประสาน อายุ 27 ปี เป็นชาว อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร พบเงินสด 200 บาท บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และมีโทรศัพท์ตกอยู่ 1 เครื่อง แต่แบตเตอรี่หมด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

พ.ต.อ. เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวจังหวัดสกลนคร แต่มามีครอบครัวอยู่ศรีสะเกษ สันนิษฐานว่าอาจจะนั่งรถไฟไปที่ไหนสักแห่ง ยังต้องรอสอบปากคำญาติก่อน ส่วนสภาพศพจะยังไม่ระบุได้ว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือไม่ เนื่องจากสภาพศพขึ้นอึดแล้ว ซึ่งแพทย์จะต้องผ่าศพชันสูตรโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ในขณะที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ได้พบข้อมูลที่แชร์ในเฟซบุ๊กเมื่อไม่นานมานี้ พบว่ามีการโพสต์ภาพของผู้เสียชีวิต พร้อมกับประกาศตามหาตัว โดยระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 23 มิถุนายน 2562 ชายคนดังกล่าวได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองศรีสะเกษ กระทั่งสถานบันเทิงปิดและแยกย้ายกลับบ้าน และหลังจากนั้นก็ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้อีกเลย ตั้งแต่เวลา 02.00 น. ของวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตรวจรางรถไฟจังหวัดศรีสะเกษได้มาสำรวจเส้นทาง และบังเอิญมาพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า หลังจากแยกกับเพื่อนๆ ที่สถานบันเทิง นายประสาน อาจจะมารอขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟศรีสะเกษ และขึ้นโดยสารรถไฟในเช้ามืดของวันนั้น เพื่อไปลงที่สถานีอุบลราชธานี และต่อรถกลับบ้านที่ จ.สกลนคร หรือไปไหนสักแห่ง

แต่เพราะความมึนเมาไม่ได้สติ อาจจะทำให้พลาดท่าตกมาจากขบวนรถไฟ หรืออาจจะถูกทำร้ายร่างกายและตกลงมาจากขบวนรถไฟก็เป็นไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนญาติโดยละเอียดเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook