เผยคลิปนาทีลงมือ "จ่านิว" หนีตาย 2 คนร้ายวิ่งไล่ตีจนล้ม กล้องวงจรปิดจับหน้าไม่ชัด

เผยคลิปนาทีลงมือ "จ่านิว" หนีตาย 2 คนร้ายวิ่งไล่ตีจนล้ม กล้องวงจรปิดจับหน้าไม่ชัด

เผยคลิปนาทีลงมือ "จ่านิว" หนีตาย 2 คนร้ายวิ่งไล่ตีจนล้ม กล้องวงจรปิดจับหน้าไม่ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มิ.ย.62) นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้รับจากบุคคลในพื้นที่ ซึ่งสามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธวิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง บริเวณปากซอยรามอินทรา 109/20 เมื่อวานนี้ มาเผยแพร่ บนเฟซบุ๊ก  Rangsiman Rome – รังสิมันต์ โรม พร้อมข้อความระบุว่า

"เย็นเมื่อวานผม Chavalit Laohaudomphan - ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ Ton Pheera ทีมนักกิจกรรมและ กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group - DRG  ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถามร้านค้าวินมอเตอร์ไซด์ที่เกิดเหตุการณ์พบว่าจ่านิวโดนทำร้ายบริเวณริมถนนใหญ่ ไม่ใช่ปากซอยหน้าบ้านอย่างที่พูดกันครับ จุดที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน ใครอยากเดินทางไปไหนก็จะมาต่อรถกันตรงนี้

เท่าที่ทราบจากประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์พบว่าคนร้ายมีด้วยกันทั้งสิ้น 4 คน ทั้งหมดได้มายืนรอจ่านิวอยู่จุดดังกล่าวพักนึงก่อนที่จ่านิวจะมาถึง ทันทีที่เห็นจ่านิวปรากฎตัว คนร้ายก็ได้วิ่งเข้าไปทำร้ายจ่านิวทันที ถึงขนาดตามตีจนจ่านิวต้องวิ่งลงไปท้องถนน แต่คนร้ายก็ไม่หยุดและยังคงตามตีต่อไปจนจ่านิวล้มลง พยานบางคนยืนยันว่าคนร้ายเล็งตีไปที่บริเวณศรีษะ (นี่คงกะเอาตาย หรือพิการแน่ๆ) คนร้ายหยุดตีเมื่อได้ยินเสียงว่า “ตำรวจมา”

เท่าที่ผมตรวจสอบเบื้องต้น บริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหลายตัว และทุกตัวใช้งานได้ ขณะนี้ผมและคุณชวลิตได้รับวิดีโอแล้ว อีกทั้งได้มีการพูดคุยกับผู้กำกับ สน.มีนบุรีแล้ว ซึ่งผู้กำกับคมกฤษได้รับปากกับผมอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะทำคดีนี้อย่างเต็มที่ ผมทราบว่าวันพรุ่งนี้จะมีการแถลงจากตำรวจ สน.มีนบุรีเวลาประมาณ 10 โมง ยังไงฝากทุกคนช่วยกันติดตามด้วยครับ และหวังว่าครั้งนี้จะสามารถนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้"

>> "จ่านิว" ยังสาหัส - “จอน อึ๊งภากรณ์” ผุดแคมเปญช่วยเหลือขอเงินบริจาคคนละ 247.5 บาท

ทางด้าน พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดี

โดย พลตำรวจตรีธิติ กล่าวภายหลังการประชุม ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจมีภาพจากวงจรปิด มุมสูง เพียงจุดเดียว ซึ่งเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่คนร้ายเป็นชาย 4 คน สวมหมวกนิรภัยปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มายังที่เกิดเหตุ โดยนำวัตถุของแข็งไม่มีคมเข้ารุมทำร้าย นายสิรวิชญ์ ระยะเวลาเกิดเหตุไม่เกิน 1 นาที

อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวขาดความคมชัด จึงไม่สามารถระบุหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้ ตำรวจจึงประสานทาง กรุงเทพมหานคร ขอภาพวงจรปิดจากกล้อง 3 ตัว บริเวณจุดเกิดเหตุ และขอความร่วมมือประชาชน หากมีภาพมุมอื่น สามารถส่งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook