หนุ่มใหญ่เลิกเหล้าเพื่อเมียไม่ได้ ชีวิตคู่พังทลาย คว้าสายไฟใส่คอตัวเอง

หนุ่มใหญ่เลิกเหล้าเพื่อเมียไม่ได้ ชีวิตคู่พังทลาย คว้าสายไฟใส่คอตัวเอง

หนุ่มใหญ่เลิกเหล้าเพื่อเมียไม่ได้ ชีวิตคู่พังทลาย คว้าสายไฟใส่คอตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ไทบ้านตัดพ้อชีวิตคู่พังทลาย พยายามขอคืนดีกับเมียหลายครั้ง แต่ก็ยังเลิกเหล้าตามที่รับปากไม่ได้ ล่าสุดเมียย้ายไปอยู่ที่อื่น ง้อไม่สำเร็จ-ขอจบชีวิตคาบ้าน

(29 มิ.ย.) ร.ต.อ.ถวิล หอมหวน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านพากันยืนมุงดูเหตุการณ์ พบศพ นายสมศักดิ์ อายุ 48 ปี ญาติๆ ได้ช่วยกันปลดนำร่างออกมาวางไว้ที่พื้นหน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบบริเวณลำคอมีรอยถูกรัดเขียวช้ำ ทำให้ขาดอากาศหายใจ และมีสายไฟฟ้าวางอยู่ข้างศพ

เมื่อสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตก็ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงเช้าเห็น นายสมศักดิ์ นั่งเอียงตัวติดกับประตูหน้าบ้านโดยมีสายไฟผูกคอตัวเองติดกับลูกบิดประตูบ้านตัวเอง เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงรีบวิ่งไปดึงสายไฟออก เพราะคิดว่าอาจจะยังไม่เสียชีวิต แต่พอนำร่างออกจากประตูมาวางที่พื้นก็พบว่านายสมศักดิ์ได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการสอบถาม น.ส.พิมพ์นภา อายุ 36 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับนายสมศักดิ์ มากว่า 3 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน โดยช่วงที่อยู่กินด้วยกันนายสมศักดิ์ก็มักจะดื่มเหล้าเมามายเป็นประจำ ขณะที่ตนก็ต้องไปทำงานรับจ้างที่ร้านขายอาหารตามสั่งของบ้านพี่สาว

ที่ผ่านมาเคยออกปากขอให้สามีเลิกเหล้าอยู่หลายครั้ง แต่สามีก็ทำไม่ได้ ทำให้ตัดสินใจขอแยกกันอยู่มาแล้ว 3 ครั้ง แต่สามีก็จะตามไปง้อขอคืนดี และรับปากจะว่าเลิกดื่มเหล้า และทุกครั้งที่จะขอแยกทาง สามีก็จะพยายามขู่กินยาฆ่าตัว ใช้มีดแทงตัวเอง เพื่อให้ตนใจอ่อนกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่พอใจอ่อนกลับมาอยู่ด้วยกัน สามีก็ยังมีนิสัยเดิมๆ

ล่าสุดตนทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงตัดสินใจเด็ดขาดและแยกตัวไปอยู่ที่บ้านพี่สาว กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ สามีได้ไปตามที่บ้านพี่สาวในสภาพที่เมามาย ตนจึงทำกับข้าวให้และขี่รถมาส่งที่บ้าน ก่อนจะกลับไปช่วยทำงานที่ร้านอาหารของพี่สาวต่อ กระทั่งรุ่งเช้ามาทราบข่าวว่าสามีผูกคอเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคิดว่าสามีคิดสั้นเอง เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พยายามจะทำร้ายตัวเอง เพื่อประชดชีวิตและเรียกร้องความสนใจจากตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook