โจรบาปชิงโทรศัพท์นักศึกษาหนุ่มคารถสองแถว ชักคัตเตอร์กรีดหน้าเหวอะ

โจรบาปชิงโทรศัพท์นักศึกษาหนุ่มคารถสองแถว ชักคัตเตอร์กรีดหน้าเหวอะ

โจรบาปชิงโทรศัพท์นักศึกษาหนุ่มคารถสองแถว ชักคัตเตอร์กรีดหน้าเหวอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านมะรุมมะตุ้มไล่ตามจับโจรได้ทันควัน หลังอาศัยทีเผลอปล้นโทรศัพท์เด็กหนุ่มนักศึกษาบนรถสองแถว ฮึดสู้โดนมีดคัตเตอร์กรีดใบหน้า-เจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับญาติตัวเอง เป็นเหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดทำร้ายและกรีดใบหน้า นายพงศธร อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ระหว่างโดยสารรถสองแถว สายท่าน้ำนนท์-บางบัวทอง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลที่กรีดที่ใบหน้า ลำคอ และแขน โดยคนร้ายต้องการปล้นชิงโทรศัพท์มือถือของเหยื่อ

จากการสอบถามพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อสามแยกบางศรีเมือง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 1 ต.บางกร่าง อ.เมือง เจ้าหน้าที่สายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายขวัญชัย อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุกำลังพยายามวิ่งหลบหนี จึงได้ทำการจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ พร้อมของกลางอาวุธเป็นมีดคัตเตอร์ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร กับโทรศัพท์มือถือซัมซุง Note 5 ของผู้เสียหาย

ขณะที่ผู้เสียหายทราบชื่อคือ นายพงศธร อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บมีแผลถูกของมีคมกรีดเข้าที่ใบหน้าและคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

นายธนโชค โชเฟอร์รถสองแถวคันที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้รับ นายพงศธร ผู้เสียหายมาจากท่าน้ำบางศรีเมือง วิ่งไปตามเส้นทาง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จากนั้นได้ไปกลับรถบริเวณหน้าโรงพยาบาลบางกรวย โดยกลับมาเส้นทางเดิม เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกบางสีทอง ได้มี นายขวัญชัย ผู้ก่อเหตุ ได้โบกเรียกรถ ก่อนจะขึ้นโดยสารมาด้วย

ในตอนนั้น มีแค่ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหายเป็นผู้โดยสารบนรถสองแถว กระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ผู้เสียหายกำลังนั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาหา และเข้าชกและตบใบหน้าผู้เสียหายไปแบบไม่ทันตั้งตัว จากนั้นก็ใช้อาวุธคัตเตอร์กรีดใส่ใบหน้าและลำคอ เพื่อแย่งเอาโทรศัพท์มือถือไป

คนร้ายรีบกระโดดลงจากรถสองแถว บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่สามแยกบางศรีเมือง โชเฟอร์รถสองแถวมองเห็นเหตุการณ์ผ่านกระจกมองหลัง จึงได้ร้องตะโกนให้ชาวบ้านในละแวกนั้นช่วยกันไล่จับคนร้าย จังหวะพอดีกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและจับตัวเอาไว้ได้ทัน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้านี้

นางพรทิพย์ อายุ 54 ปี แม้ของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้ลูกชายที่บาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ อาการของน้องพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่มีแผลบริเวณโหนกแก้มซ้าย ลำคอ และแขนซ้าย แต่ที่น่าเป็นห่วงเนื่องจากแผลลึกถึงกระดูก ตอนนี้ต้องรอหมอเชี่ยวชาญทางด้านกระดูกมาประเมิน ถึงจะสามารถเย็บแผลได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าชิงทรัพย์โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นเป็นอันตรายบาดเจ็บสาหัส พกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต แก่นายขวัญชัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook