ขอบคุณไม่ลืมกัน "น้องแอนฟิลด์" หนูน้อยป่วยขาโต ได้รับกำลังใจล้น

ขอบคุณไม่ลืมกัน "น้องแอนฟิลด์" หนูน้อยป่วยขาโต ได้รับกำลังใจล้น

ขอบคุณไม่ลืมกัน "น้องแอนฟิลด์" หนูน้อยป่วยขาโต ได้รับกำลังใจล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานยื่นมือช่วยเหลือ "น้องแอนฟิลด์" เด็กน้อยวัยขวบเศษ ป่วยโรคขาโต เร่งระดมทุนพาเข้าเมืองกรุง ผ่าตัดรักษาโรงพยาบาลศิริราช

เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ หลังได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ลัดดาวัลย์ อุ่นศิริ ถึงเรื่องราวของลูกชายวัยขวบเศษ น้องแอนฟิลด์ ป่วยเส้นเลือดแดงผิดปกติ มีอาการบวมน้ำเหลืองตั้งแต่เกิด ส่งผลให้ลูกอัณฑะโต ขาซ้ายโต โดยน้องพักอาศัยอยู่กับผู้เป็นแม่และยาย แต่ด้วยความขัดสน ทำให้ไม่มีรายได้เพียงพอกับค่ารักษา ที่ต้องเดินทางไป รพ.ศิริราช

ซึ่งภายหลังจากทราบข่าวได้มีหน่วยงานภาครัฐและกลุ่มจิตอาสาได้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของน้องแอนฟิลด์ รวมทั้ง กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ได้ลงพื้นที่เยี่ยมน้องที่ป่วยเป็นโรคบวมน้ำเหลืองและเส้นเลือดดำ-แดงผิดปกติมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งในสัปดาห์หน้า ทีมงานจะรับตัวน้องไปทำบัตรเพื่อรับสิทธิ์สวัสดิการต่างๆ จากทางรัฐบาลต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วยพ.ต.ต.สังวาลย์ พันสีทา สวป.พร้อมข้าราชการตำรวจ นางศิริวรรณ พิมพ์พิทักษ์ เจ้าของร้านกาแฟไวท์ คอนเนอร์ และนางณิชาวรินทร์ ชิตินันทิวัฒน์ ผู้บริหาร ห.จ.ก.พุกงาม คอนสตรัคชั่นฝ่ายจัดการนิติบุคคลห้องชุด บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน และผู้ใจบุญได้ร่วมมอบเงินช่วยเหลือและสิ่งของพร้อมกันในเบื้องต้น พร้อมกับติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลต่อไป

ผู้เป็นแม่ของน้องแอนฟิลด์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ทำการอัลตร้าซาวด์ระหว่างตั้งครรภ์ 5 เดือน หมอแจ้งว่าพบก้อนเนื้อผิดปกติที่ขาของน้อง เมื่อทราบเช่นนั้นก็ได้แต่ทำใจ และคิดว่ายังไงก็ต้องสู้ต่อไป ขอเลี้ยงดูแลเขาให้ดีที่สุด กระทั่งเกิดมาก็พบว่ามีอาการผิดปกติ ทำให้รู้สึกสงสารลูกที่ต้องมาป่วยแบบนี้ อยากเจ็บแทนลูก ซึ่งขาของน้องมีอาการบวมใหญ่ขึ้นมาก ตั้งแต่ตอนอายุ 11 เดือน อาการเริ่มเห็นชัดขึ้นและมีอาการเจ็บปวดขึ้น

ทั้งนี้ หากท่านใดประสงค์จะร่วมช่วยเหลือครอบครัวน้องแอนฟิลด์ สามารถติดต่อได้โดยตรงถึงคุณแม่ลัดดาวัลย์ เบอร์โทรศัพท์ 095-3410733 หรือโอนเงินช่วยเหลือได้ที่บัญชี นางสาวลัดดาวัลย์ อุ่นศิริ ธนาคารธนชาติ เลขที่บัญชี 6206114784 สาขาบิ๊กซี พัทยาใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook