เมียหวังจับชู้ แชทหาเมียน้อย "โดนผัวยิงตาย" เรื่องบานปลายถูกตำรวจจับ

เมียหวังจับชู้ แชทหาเมียน้อย "โดนผัวยิงตาย" เรื่องบานปลายถูกตำรวจจับ

เมียหวังจับชู้ แชทหาเมียน้อย "โดนผัวยิงตาย" เรื่องบานปลายถูกตำรวจจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียสาวหวังตลบหลังสามี ขโมยโทรศัพท์ส่งแชทหาเมียน้อย "ผัวยิงฉันตาย" กลายเป็นเรื่องใหญ่ อีกฝ่ายแจ้งเบอร์ฉุกเฉิน ตำรวจยกโรงพักมาตรวจสอบ ไม่มีเหตุร้ายใดๆ เกิดขึ้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว หลังเธอพยายามออกอุบายแกล้งว่าถูกสามีตัวเองฆาตกรรมเสียชีวิต เพื่อหวังจะจับโป๊ะสามี เพราะทราบว่าเขากำลังแอบนอกใจเธออยู่ แต่ปรากฏว่าเรื่องราวบานปลายไปกันใหญ่ เพราะเรื่องโกหกที่ถูกสร้างสถานการณ์ขึ้นมาได้ยินไปถึงหูตำรวจท้องถิ่น

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว รีเบคกา อายุ 44 ปี หลังจากที่เธอแอบขโมยโทรศัพท์มือถือของสามี พร้อมกับส่งข้อความไปถึงหญิงสาวที่แอบลักลอบเป็นชู้กับสามีอยู่ โดยระบุว่า สามีของเธอได้ยิงสังหารเมียตัวเอง และขณะนี้เธอได้เสียชีวิตแล้ว

หลังจากหญิงสาวปริศนาได้รับข้อความดังกล่าวก็เกิดอาการตื่นตระหนกตกใจ เธอจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ฉุกเฉินให้รีบไปตรวจสอบเหตุร้ายที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงกลับพบว่าไม่มีเหตุร้ายใดๆ เกิดขึ้น นางรีเบคกาก็ยังปลอดภัยดีและอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

สามีของรีเบคกา ได้ให้การรับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเขากับภรรยาได้ทะเลาะโต้เถียงกัน หลังจากถูกกล่าวหาว่าเขาแอบนอกใจและคุยกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ หลังจากนั้นภรรยาก็คว้าโทรศัพท์ของเขาเดินออกไปข้างนอกบ้าน อีกทั้งยังโยนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กทิ้งไปข้างนอกบ้านด้วย

แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็กลับมาเป็นปกติ กระทั่งช่วงเช้ามืดก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ฉุกเฉินเปิดไซเรนมาจอดอยู่ที่หน้าบ้าน ทำให้ทราบว่าภรรยาได้สร้างสถานการณ์และส่งข้อความไปหาผู้หญิงคนหนึ่ง อ้างว่าเขาได้ก่อเหตุยิงและฆาตกรรมภรรยาตัวเองไปแล้ว

ทั้งนี้ รีเบคกา ได้ให้การรับสารภาพว่า เธอขโมยโทรศัพท์ของสามีและพิมพ์ข้อความส่งหาผู้หญิงที่เชื่อว่าแอบลักลอบคบหากับสามีของเธออยู่ เธอต้องสร้างสถานการณ์ฆาตกรรมขึ้นมาเพียงแค่อยากจะเห็นปฏิกิริยาของอีกฝ่ายเพียงเท่านั้น อยากรู้ว่าผู้หญิงคนนี้จะยังคบสามีเธออีกหรือไม่ ถ้าหากเขาเป็นฆาตกรฆ่าเมียตัวเอง

อย่างไรก็ตาม รีเบคกา ถูกควบคุมตัวไปสืบสวนสอบสวน พร้อมกับเผชิญหน้าความผิดทางอาญา ฐานสร้างสถานการณ์ฉุกเฉินและแจ้งความอันเป็นเท็จ อาจจะได้รับโทษจำคุกตามประมวลกฎหมายในท้องถิ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook