อดีตดาราสาวโร่แจ้งความ แก๊งจำนำเก๋งดอดชิงเอารถเช่าคันหรูไปครอง

อดีตดาราสาวโร่แจ้งความ แก๊งจำนำเก๋งดอดชิงเอารถเช่าคันหรูไปครอง

อดีตดาราสาวโร่แจ้งความ แก๊งจำนำเก๋งดอดชิงเอารถเช่าคันหรูไปครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดาราสาวกับแฟนหนุ่มเจ้าของธุรกิจรถเช่า โร่แจ้งความโดนแก๊งจำนำรถเชิดรถหรู สาวคนเช่ารับสารภาพติดหนี้พนันก้อนโต ไม่รู้จะทำอย่างไร เอารถเช่าไปจำนำแลกเงินแทน

นายจิรวัฒน์ อายุ 33 ปี เจ้าของบริษัท ทีพีเอสเอส จำกัด พร้อม น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือ เตย อายุ 22 ปี อดีตดารานักแสดงละครช่อง 3 และรองชนะเลิศมิสทีนไทยแลนด์ปี 2013 ได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังจากถูกแก๊งรับจำนำรถ ทำการเช่ารถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ท 2.5 เอสซี ปี 2018 และเชิดหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย

นายจิรวัฒน์ เปิดเผยว่า ตนกับน้องเตย ซึ่งเป็นแฟนสาว ได้ร่วมกันเปิดบริษัทให้บริการเกี่ยวกับรถเช่า โดยทางบริษัทได้เข้าไปสมัครอยู่กับเว็บไซต์แห่งหนึ่ง สำหรับเปิดจองรถเช่าโดยเฉพาะ ซึ่งเว็บไซต์แห่งนี้ได้รวบรวมบริษัทรถเช่าจากที่ต่างๆ มาไว้ในเว็บไซต์เดียวกัน และปล่อยให้เช่ารถในราคาถูก โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ซึ่งต่อมาได้มีนายหน้าหารถเช่าให้กับลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์คันหรูได้ติดต่อมาว่า น.ส.น้ำอ้อย อายุ 34 ปี จาก อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ต้องการขอเช่ารถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ท ด้วยความสนิทสนมกับนายหน้าคนนี้ จึงแจ้งให้ลูกค้าติดต่อมาได้เลย

กระทั่ง น.ส.น้ำอ้อย ได้ติดต่อเข้ามายังเพื่อขอเช่ารถยนต์คันดังกล่าว จึงได้ทำการเช็คประวัติลูกค้า พบว่าเป็นเจ้าของร้านหมูกระทะ-ทะเลเผาใน อ.ด่านช้าง เห็นว่ามีหน้าร้านชัดเจน เป็นธุรกิจที่น่าเชื่อถือ จึงได้ตกลงกันนำรถมาส่งให้คิดค่าบริการค่าส่ง 3,000 บาท วางเงินจอง 10,000 บาท ทำสัญญาเช่าใช้รถ 1 เดือน อีก 195,000 บาท

โดยลูกค้ารายนี้ได้ส่งเงินค่างวดมาเป็นอย่างดี ไม่เคยขาด กระทั่งอยู่ๆ สัญญาณจีพีเอสที่ติดตั้งบนรถได้ขาดหายไป จึงเริ่มรู้สึกแปลกใจ จึงได้ไปติดตามไปดูที่บ้าน น.ส.น้ำอ้อย ก็ไม่พบเห็นรถยนต์ที่เช่ามา เมื่อเคาะประตูเรียก น.ส.น้ำอ้อย ก็ทราบความจริงว่า ได้นำรถไปจำนำต่อไว้กับ นางนิตยา อายุ 35 ปี ในราคา 600,000บาท จึงได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว ก็ได้พบรถเช่าของบริษัทจอดอยู่จริง นายจิรวัฒน์กับแฟนสาวจึงเข้าแจ้งความในที่สุด

จากการสอบสวน น.ส.น้ำอ้อย เปิดเผยว่า หลังจากเช่ารถหรูโตโยต้า อัลพาร์ต มาแล้ว ตนกลับไปเล่นการพนันในบ่อนใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองสุพรรณบุรี ปรากฏว่าติดหนี้พนันก้อนโต ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งได้เดินเข้ามาหา พร้อมกับยื่นข้อเสนอให้นำรถไปจำนำ ทำให้ น.ส.น้ำอ้อย เห็นช่องทางในการใช้หนี้ จึงได้นำรถที่เช่ามาไปจำนำไว้ เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้การพนันและหนี้สินกู้นอกระบบมาหมุนในร้าน รวมทั้งเอาไปจ่ายค่างวดรถของน้องสาวที่ติดค้างไว้ด้วย

หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหายักยอกทรัพย์กับ น.ส.น้ำอ้อย ขณะที่ นางนิตยา ผู้รับจำนำรถถูกแจ้งข้อหารับของโจร
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามคนร้ายกลุ่มนี้ เนื่องจากคาดว่าน่าจะทำกันเป็นกระบวนการใหญ่ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนหาพยานหลักฐานที่อาจจะเชื่อมโยงไปถึงผู้ร่วมแก๊งอื่นๆ เพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook