นักเรียนชายสุดทน ครูแชทจีบ-ชวนร่วมเพศ ลวนลามตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.4

นักเรียนชายสุดทน ครูแชทจีบ-ชวนร่วมเพศ ลวนลามตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.4

นักเรียนชายสุดทน ครูแชทจีบ-ชวนร่วมเพศ ลวนลามตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น.(30 มิ.ย.62) ที่บ้านพักบ้านนาหนอง ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนรวมตัวร้องสื่อ ว่า ลูกชายที่เรียนอยู่โรงเรียนเลยพิทยาคม ถูก นายสมชาย (นามสมมติ) ครูประจำชั้น ม.1 และ ม.4 สอนวิชาคณิตศาสตร์ กระทำอนาจารโดยการลูบคลำหน้าอก จับอวัยวะเพศ และชวนไปมีเพศสัมพันธ์ จนนักเรียนทนรับพฤติกรรมไม่ไหว ไม่อยากไปเรียน กลุ่มนักเรียนที่โดนกระทำต้องมาระบายความรู้สึกในแชทกลุ่ม ว่าใครโดนบ้าง

นางสาวฝน (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ผู้ปกครองของ นายโต (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เล่าว่า ลูกชายตนเองเป็น 1 ในเหยื่อที่ถูกระทำอนาจาร จากการกระทำของนายสมชาย ถูกทำอนาจารเด็กโดยการล่วงละเมิด ลูบหน้าอก และเอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศของลูกชาย และทุกครั้งที่มีเรื่องก็จะจบการโดยยอมความ ซึ่งเด็กรู้กันมาหลายปีว่ามีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนผู้ปกครองสุดทนรวมตัวกันร้องสื่อและยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการ จ.เลย และ เขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 19 ให้ครูออกจากโรงเรียน เพื่อให้ย้ายครูคนนี้ออกจากโรงเรียน ในวันที่ 2 ก.ค.62

และเมื่อไม่นานนี้ก็มีผู้ปกครองรายหนึ่งที่ลูกชายถูกกระทำ ได้เอาเรื่องถึงที่สุดจนสุดท้ายก็มีการยอมความกันและลงบันทึกไว้  ส่วนลูกชายโดยกระทำลักษณะเช่นเดียวกันตั้งแต่อยู่ ม.1 จนถึงปัจจุบันอยู่ ม.4 ก็ยังโดน มาจับอวัยวะเพศลูกชาย และตนเองก็เคยเห็นกับตามาแล้ว ผู้ปกครองที่รวมตัวกล่าวว่า ถ้ายื่นหนังสือแล้วไม่มีความคืบหน้า จะแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

นายโต (นามสมมุติ) เล่าว่า เคยโดนครูทำในห้องเรียนตอนเรียนอยู่ ม.1 มาลูบคลำและจับอวัยวะเพศ กระซิบที่กกหู จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.4 ก็โดนเหมือนกัน โดยเฉพาะตอนที่เรียนอยู่ ม.1 โดนครูก็ทำอย่างนี้ทุกภาคการเรียน มีเพื่อนอีกหลายคนที่เรียนอยู่ในห้องเดียวกันโดนลักษณะเช่นเดียวกัน จนตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 ก็ยังโดนเหมือนเดิมโดนจับอวัยวะเพศ หน้าอก และกระซิบข้างหูว่าเราไปทำอะไรกันไหม ภายในห้องเรียน ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในห้องเรียน และปัจจุบันรุ่นน้องชั้น ม.1 ก็มาเล่าให้ฟัง ว่าโดนกระทำอนาจารเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นักเรียนชายสุดทน ครูแชทจีบ-ชวนร่วมเพศ ลวนลามตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook