รวบคาสวนปาล์ม มือสังหาร "ผู้ช่วยนก" สารภาพบันดาลโทสะ แค้นถูกด่าบ่อย

รวบคาสวนปาล์ม มือสังหาร "ผู้ช่วยนก" สารภาพบันดาลโทสะ แค้นถูกด่าบ่อย

รวบคาสวนปาล์ม มือสังหาร "ผู้ช่วยนก" สารภาพบันดาลโทสะ แค้นถูกด่าบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับ "ไอ้เก่ง" หนีอยู่กลางสวนปาล์ม สารภาพก่อเหตุยิงสังหาร "ผู้ช่วยนก" เสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพ่อตัวเอง อ้างบันดาลโทสะ เพราะอีกฝ่ายมักด่าให้แค้นใจบ่อยๆ

(30 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กอง บก.ตร.ชุมพร ได้ควบคุมตัว นายศักดิ์ชัย หรือ เก่ง อายุ 35 ปี พร้อมด้วยอาวุธปืน .357 ที่ใช้ก่อเหตุยิงสังหาร นายอภิสิทธิ์ อายุ 41 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน 4 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร เสียชีวิตคาบ้านของนายร่วน ซึ่งเป็นพ่อของนายศักดิ์ชัย ได้นำตัวส่งให้กับ พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช ผกก. และ พ.ต.ท.สมควร ถาวรมงคล รอง ผกก.สส.สภ.ละแม หลังจากสามารถควบคุมตัวได้ในพื้นที่ ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายศักดิ์ชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหาร นายอภิสิทธิ์ หรือ ผู้ช่วยนก โดยอ้างว่าเพราะความบันดาลโทสะที่มักจะถูกผู้เสียชีวิตต่อว่าอยู่บ่อยครั้ง และเคยมีเหตุโต้เถียงกันอย่างรุนแรงกันมาก่อน กระทั่งในวันเกิดเหตุ ตนเห็นผู้ช่วยนกมานั่งดื่มกาแฟกับพ่อ

>> จ่อยิงดับ "ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน" ดับคาแก้วกาแฟ มุ่งปมการเมืองชิงตำแหน่ง

ต่อมาได้จังหวะที่พ่อเดินขึ้นไปบนสวนด้านบนภูเขาหลังบ้าน ตนจึงวิ่งไปหยิบปืนของพ่อ ที่วางไว้ใต้หมอนในห้องนอน ก่อนจะย่องไปทางด้านหลังบ้าน เมื่อเห็นผู้ช่วยนกยังนั่งดื่มกาแฟอยู่ที่หน้าบ้านพ่อ จึงใช้อาวุํปืนจ่อยิงจากด้านหลัง เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด เมื่อเห็นว่าผู้ช่วยนกเสียชีวิตแล้ว จึงนำรถจักรยายนต์ของผู้เสียชีวิตขี่หลบหนีไป

นายอภิสิทธิ์ ยังให้การต่อว่า หลังจากนั้นได้นำรถของผู้เสียชีวิตไปจอดทิ้งไว้ในสวนปาล์ม พื้นที่ ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม ก่อนจะเดินเท้าลัดเลาะในสวนปาล์ม เพื่อพยายามหาที่หลบซ่อนตัว และตั้งใจจะไปหลบที่บ้านเพื่อนที่อยู่ไม่ไกล แต่ปรากฏว่าถูกเจ้าหน้าที่แกะรอยจับกุมได้เสียก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเข้าห้องคุมขังไว้ก่อน และในวันพรุ่งนี้ก็จะนำตัว นายอภิสิทธิ์ ไปทำแผนเพื่อประกอบคำรับสารภาพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook