สื่อเกาหลีเปิดทรัพย์สิน "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ" รวมกันระดับแสนล้านวอน

สื่อเกาหลีเปิดทรัพย์สิน "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ" รวมกันระดับแสนล้านวอน

สื่อเกาหลีเปิดทรัพย์สิน "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ" รวมกันระดับแสนล้านวอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดทรัพย์สินที่ครอบครองอยู่ของ "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ" หลังจากที่ทั้งคู่หย่าร้างกัน พบมีมูลค่ารวมกันไม่ต่ำกว่า 1 แสนล้านวอน แต่เชื่อว่าจะไม่เป็นปัญหากับการหย่าร้างของทั้งคู่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ข่าวการหย่าร้างของคู่รักตำนานวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ" ยังคงอยู่ในความสนใจของสังคมต่อเนื่อง หลังจากที่มีการยื่นคำร้องขอแยกทางจากศาลในกรุงโซล ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงมูลค่าทรัพย์สินที่ทั้งคู่ครอบครองเอาไว้อยู่

สื่อท้องถิ่นของเกาหลีใต้ระบุว่า "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ" มีทรัพย์สินที่รวมกันเป็นมูลค่ามากกว่า 1 แสนล้านวอน หรือราวๆ 2.65 พันล้านบาท โดยส่วนเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่แต่ละฝ่ายได้ทำการซื้อขายครอบครองก่อนจะจดทะเบียนสมรสกัน หรือเท่ากับว่าเป็นทรัพย์สินส่วนตัวขณะที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง

ซงจุงกิ เพิ่งแจ้งเกิดและเข้าสู่วงการบันเทิงมาประมาณ 10 ปี เขามีทรัพย์สินราวๆ 4 หมื่นล้านวอน จากการถ่ายโฆษณาและรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกทั้งยังซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้หลายแห่งตลอดเวลาที่คร่ำวอดอยู่ในวงการ เป็นบ้านในกรุงโซลและปริมณฑล รวมทั้งบ้านหรูในย่านอิแทวอน ที่มีกระแสข่าวว่าถูกใช้เป็นเรือนหอ แต่ทั้งคู่ไม่เคยได้เข้าไปอยู่อาศัยที่บ้านหลังนั้นเลย

>> สื่อเกาหลีเปิดรายละเอียดการหย่าร้างคู่รักซงซง "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ"

ขณะที่ ซองเฮเคียว แจ้งเกิดและเข้าสู่วงการบันเทิงมานานกว่าหลายปี ทำให้เธอมีทรัพย์สินที่มากกว่า แต่มีอสังหาริมทรัพย์ในครอบครองจำนวนไม่มากเท่ากับฝ่ายชาย ตามรายงานระบุว่า เธอมีบ้านและวิลล่าในกรุงโซลที่เป็นของตัวเอง 3 แห่ง บ้านหลังแรกซื้อเอาไว้ตั้งแต่ปี 2004 ทำให้ปัจจุบันเพดานราคาได้ปรับขึ้นมาเป็นอีกเท่าตัว รวมทรัพย์สินจากอสังหาริมทรัพย์ของเธอ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นล้านวอน และไม่ได้รวมถึงทรัพย์สินจากการถ่ายโฆษณาและเป็นพรีเซ็นเตอร์ในกับแบรนด์ต่างๆ ระดับเอเชีย

อีกทั้งยังมีข้อมูลว่า เธอยังเป็นเจ้าของแมนชั่นหรูใจกลางมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่เธอได้ซื้อเอาไว้เป็นที่พักระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลิวูด เมื่อช่วงปี 2008 นอกจากนี้เธอยังสนใจวางแผนแบ่งเงินไว้ส่วนหนึ่ง เพื่อเตรียมรองรับไว้สำหรับการเกษียณอายุของแม่ด้วย และเมื่อรวมทรัพย์สินของทั้งคู่แล้ว จะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1 แสนล้านวอน

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทรัพย์สินของทั้งคู่ที่เปิดเผยออกมานั้น แหล่งข่าวชี้ว่ามีความเป็นไปได้น้อยที่ทั้งคู่จะฟ้องร้องเรียกค่าสินสมรสกันอย่างยืดเยื้อ เพราะฝ่ายชายเองก็มีเจตนารมณ์ที่ชัดเจนว่าไม่ต้องการยุ่งกับการแบ่งสินทรัพย์ใดๆ อีกทั้งระยะเวลาในการใช้ชีวิตสมรสของทั้งคู่ก็ไม่ได้ยาวนาน ทำให้การเจรจาเรื่องสินทรัพย์นับแสนล้านวอนของทั้งคู่น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีศาลครอบครัวทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยประเด็นนี้

>> ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว
>> ซงจุงกิ หย่าขาด ซองเฮเคียว! ต้นสังกัดฝ่ายหญิงเผย "คิดดีแล้ว" เหตุเข้ากันไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook