เก๋งชนกระบะตีลังกาหลายตลบ 4 พ่อแม่ลูกไม่เจ็บแม้แต่น้อย เชื่อบารมีหลวงพ่อที่คอ

เก๋งชนกระบะตีลังกาหลายตลบ 4 พ่อแม่ลูกไม่เจ็บแม้แต่น้อย เชื่อบารมีหลวงพ่อที่คอ

เก๋งชนกระบะตีลังกาหลายตลบ 4 พ่อแม่ลูกไม่เจ็บแม้แต่น้อย เชื่อบารมีหลวงพ่อที่คอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย. 62) เวลา 19.00 น. ร.ต.อ เปรม เตรียมตัว รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติรถยนต์ชนกันแล้วพลิกหงายท้อง อยู่ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ก่อนสี่แยกไฟแดงบ้านหนองใส ตำบลหนองบัว จึงพร้อมด้วยมูลนิธิส่งเสริมธรรมรุดไปตรวจสอบสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบกับรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน อุดรธานี จอดอยู่เลนฝั่งซ้าย แต่รถหันหัวกลับไปยังสี่แยกสามพร้าว มีร่องรอยถูกชนเข้าที่บันไดข้างรถ ที่อยู่ด้านซ้ายของรถ โดยที่ราวเหล็กกั้นริมทางถูกชนพังเสียหาย และมีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียนอุดรธานี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องชนเข้ากับต้นไม้ที่อยู่ริมข้างทาง

จากการสอบสวน นายศุภกิจ อายุ 41 ปี ให้การว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะ ตามหลังรถทั้งสองคันที่เกิดอุบัติเหตุ มาจากสี่แยกสามพร้าว มุ่งหน้าไปสี่แยกบายพาส อุดร-สกล แล้วรถเก๋งก็เสียหลักไปชนด้านข้างรถยนต์กระบะสีขาว แล้วรถเก๋งก็ไปชนเข้ากับราวเหล็กริมทาง ทำให้รถเก๋งหมุนหลายตลบตกลงไปริมถนนข้างทางชนเข้ากับต้นไม้ ทำให้รถพลิกคว่ำหงายท้อง ตนจึงรีบจอดรถแล้วเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็แปลกใจที่คนในรถเก๋งที่มีทั้งหมด 4 คน ซึ่งมีเด็กเล็กสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บเลย ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ

ส่วน นายอัสนี อายุ 26 ปี คนขับรถเก๋ง ที่ยังคงอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า วันนี้ตนเองไปรับลูกสาววัยขวบเศษ และลูกชายวัยเกือบ 1 ขวบ มาจากจังหวัดหนองคาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งเกิดเสียหลักไปชนท้ายด้านข้างรถยนต์กระบะสีขาว จากนั้นรถเก๋งของตน ก็พุ่งไปชนเข้ากับราวเหล็กกั้นทาง ก่อนรถหมุนหลายตลบไปชนต้นไม้แล้วพลิกคว่ำหงายท้อง ตนจึงรีบร้องถามภรรยาว่าลูกๆ เป็นอะไรหรือเปล่า

โดยภรรยาบอกว่าทุกคนปลอดภัยไม่เป็นอะไรและไม่ได้รับบาดเจ็บด้วย ตนจึงได้คลานออกมาจากรถ แล้วก็ดูลูกสองคนและภรรยา ที่คลานออกมาจากรถเหมือนกัน ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร จากนั้นก็มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ระหว่างนั้นจึงได้หยิบเอาสร้อยคอที่คล้องพระหลวงพ่อเงินขึ้นมายกมือท่วมหัว จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ทุกคนปลอดภัยไม่เป็นไร ตนคิดว่าเกิดจากบารมีของหลวงพ่อเงิน ที่คุณตาให้ไว้เมื่อหลายปีก่อน แต่ก็ไม่ทราบว่ารุ่นอะไร ตั้งแต่คุณตาให้มา ตนเองก็ไม่เคยถอดออกจากคอเลย เวลาเดินทางไปไหนก็จะนำพระหลวงพ่อเงิน คล้องคอไปด้วยทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook