เคลียร์นะ! "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" คนสวยไม่ร้องไห้ เลิกคือเลิก ไม่ทิ้งระเบิดให้ใคร

เคลียร์นะ! "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" คนสวยไม่ร้องไห้ เลิกคือเลิก ไม่ทิ้งระเบิดให้ใคร

เคลียร์นะ! "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" คนสวยไม่ร้องไห้ เลิกคือเลิก ไม่ทิ้งระเบิดให้ใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตรองกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา สำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ ดีเจต้นหอม สาวแซ่บมากความสามารถที่ได้ทั้งกำลังใจและความรักจากเพื่อนๆ ร่วมวงการ รวมไปถึงแฟนคลับในโลกโซเชียลแบบเต็มๆ

หลังจากตัวออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจหมดเปลือก ถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่อยู่ในสถานะคลุมเครือมานานหลายสัปดาห์ ว่า ณ เวลานี้ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจหยุดสถานะ "คนรัก" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ต้องเดินทางมาถึงจุดนี้ก็เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนไป และรู้สึกว่าไม่ใช่ซึ่งกันและกัน

ส่วนเหตุผลอื่นๆ ที่หลายคนอาจจะตั้งข้อสงสัย ทั้งเรื่องเวลาในการเลี้ยงดู น้องปกป้อง ลูกชายวัย 7 เดือน หรือ ประเด็นเรื่อง มือที่ 3 นั้น ดีเจต้นหอมยืนยันชัดเจนว่าไม่ทางเกิดขึ้นจากฝั่งเธออย่างแน่นอน แต่ในส่วนของ ซัน ประชากร จะเป็นอย่างไรนั้น เธออยากให้ทุกคนไปถามฝ่ายชายเอง เนื่องจากเธอไม่อยากตอบคำถามแทนเรื่องคนอื่นในทุกกรณี

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของ ต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเป็นการโพสต์ภาพถ่ายของเธอขณะอุ้มน้องปกป้องยืนโพสท่าสุดสตรอง แถมยังเขียนแคปชั่นและแฮชแท็กตอกย้ำความเป็น ดีเจต้นหอม ผู้หญิงแกร่งแห่งปี 2019 เอาไว้ด้วยว่า #คนสวยเขาไม่ร้องไห้กันหรอก

IG djtonhormซัน ประชากร และ ต้นหอม ในวันที่รักยังหวาน

"เราทุกคนล้วนแล้วมีค่า ค่าโบท๊อกซ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าฟิลเลอร์ I love my life ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดี ที่อยู่กับฉันในวันที่ฉันพังๆ เสียการทรงตัว"

"ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานพวกเธอมาเป็นกำลังใจให้ฉัน ไม่ต้องห่วงฉัน คนสวยเขาไม่ร้องไห้กันหรอก เดี๋ยวมันไม่สวย"

"ปล.นี่ไม่ได้พูดเรืองนอกใจหรือมือที่สามเด้อ ตอบในส่วนของตัวเองล้วนๆ เลิกคือเลิก แต่ไม่ทิ้งระเบิด รบกวนฟังสัมให้จบนะคะ เราไม่อยากทำบาปกับใคร"

>> "ดีเจมะตูม" เปิดแชทคุย "ดีเจต้นหอม" เพื่อนโอเคจริงๆ ใช่ไหม? หลังประกาศเลิกซัน

>> "ดีเจต้นหอม" จบรักแล้ว ใช้สถานะเลิก "ซัน ประชากร" เพราะเราไม่เหมือนเดิม

>> “ต้นหอม” โพสต์แล้ว หลังถูกจับตาเลิก “ซัน ประชากร” แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เคลียร์นะ! "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" คนสวยไม่ร้องไห้ เลิกคือเลิก ไม่ทิ้งระเบิดให้ใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook