"จ่านิว" ฟื้นตัวแล้ว ยันจำหน้าคนร้ายได้ ฝ่ายความมั่นคงแฉย้ายบ้านบ่อยหนีเจ้าหนี้

"จ่านิว" ฟื้นตัวแล้ว ยันจำหน้าคนร้ายได้ ฝ่ายความมั่นคงแฉย้ายบ้านบ่อยหนีเจ้าหนี้

"จ่านิว" ฟื้นตัวแล้ว ยันจำหน้าคนร้ายได้ ฝ่ายความมั่นคงแฉย้ายบ้านบ่อยหนีเจ้าหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จ่านิว" อาการดีขึ้น คาดออกจากโรงพยาบาลได้เร็วๆ นี้ เจ้าตัวจำหน้าคนร้ายได้ เป็นลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง ขณะ ฝ่ายความมั่นคงเผย พบข้อมูลจ่านิว ย้ายบ้านหลายครั้งเพราะต้องหลบเจ้าหนี้ ตร.เตรียมขยายผล โดยไม่ตัดประเด็นการเมืองทิ้ง "แม่จ่านิว" สวน ปัญหาการเงินนานมาแล้วไม่น่าเกี่ยวข้อง

รายงานข่าว เปิดเผยว่า จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ที่ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยรามอินทรา 109 แขวงมีนบุรีและเขตมีนบุรี กทม. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ มุ่งประเด็นไปที่ ความเห็นต่างทางด้านการเมือง และเรื่องส่วนตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค. 62) มีรายงานข่าวจากฝ่ายความมั่นคงระบุว่า อาการของ นายสิรวิชญ์ หรือ จ่านิว จากการตรวจสอบพบว่ามีอาการดีขึ้นมาก โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บที่ตา คาดว่าจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เร็วๆ นี้ ทั้งนี้ นายสิรวิชญ์ ยังระบุด้วยว่า สามารถจำคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ซึ่งเป็นลูกน้องของนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง

รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนี้ยังพบข้อมูลด้วยว่า นายสิรวิชญ์ หรือ จ่านิว เคยย้ายบ้านมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจาก นายสิรวิชญ์ มีปัญหาทางด้านการเงิน และยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อออนไลน์แห่งหนึ่ง ว่าในอดีตเคยย้ายบ้านไปหลายแห่ง ทั้ง มีนบุรี หนองจอก ลาดกระบัง เพราะต้องหลบเจ้าหนี้ ซึ่งประเด็นเรื่องหนี้นี้ ทางชุดสืบสวนกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ว่า เจ้าหนี้เหล่านี้คือใคร ซึ่งจะได้ขยายผลว่ามีส่วนร่วมในการรุมทำร้าย จ่านิว หรือไม่

แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ยังไม่ตัดประเด็นการเมืองทิ้ง ส่วนการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนี และรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ กำลังเร่งดำเนินการอยู่"

แม่จ่านิว แจงเรื่องแก๊งทวงหนี้ นานมากแล้วไม่น่าเกี่ยว

นางพัฒน์นรี ชาญกิจ เปิดเผยว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องแก๊งทวงหนี้ แต่ในอดีตจ่านิวเคยพูดให้ข้อมูลเรื่องพ่อเกี่ยวกับปัญหาการเงิน แต่เรื่องนั้นนานมากแล้ว จึงคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า หนึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นลูกน้องนักการเมืองนั้น นางพัฒน์นรี ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้ออกมาจากจ่านิวอย่างแน่นอน เพราะยังต้องหายใจทางปาก จึงไม่สามารถพูดให้ข้อมูลใดๆ ได้ และในวันนี้จ่านิวยังคงพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ และยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน จ่านิวได้รับการผ่าตัดบริเวณจมูก ทำให้ยังหายใจทางจมูกไม่ได้ เพราะปิดผ้าก็อซเอาไว้ ทำให้ต้องหายใจทางปากแทน และทำให้พูดไม่ได้ โดยเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจได้เดินทางไปสอบปากคำจ่านิวที่โรงพยาบาล แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะลูกชายยังไม่พร้อมให้สอบปากคำ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ล่าสุด แพทย์ได้ให้ยาลดบวมและยาฆ่าเชื้อ เพื่อลดอาการอักเสบให้ดีขึ้น และประคองอาการไม่ให้มีการติดเชื้อ ส่วนเรื่องการมองเห็นยังไม่ถึงขั้นวิกฤต

>> เผยคลิปนาทีลงมือ "จ่านิว" หนีตาย 2 คนร้ายวิ่งไล่ตีจนล้ม กล้องวงจรปิดจับหน้าไม่ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook