ขุดประวัติครูหนุ่ม พบถูกร้องลวนลามนักเรียนชาย-ก่อนก่อเหตุซ้ำจนเป็นข่าวฉาว

ขุดประวัติครูหนุ่ม พบถูกร้องลวนลามนักเรียนชาย-ก่อนก่อเหตุซ้ำจนเป็นข่าวฉาว

ขุดประวัติครูหนุ่ม พบถูกร้องลวนลามนักเรียนชาย-ก่อนก่อเหตุซ้ำจนเป็นข่าวฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี ครูแชทจีบ-ชวนร่วมเพศ ชอบลวนลามลูบคลำอวัยวะเพศ ตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.4 ผู้อำนวยการโรงเรียนเผยเทอมที่แล้วก็ถูกร้องเรียนอยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริง

สืบเนื่องจากผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดเลยร้องเรียนสื่อว่าถูกนายสราวุฒิ ครูประจำชั้น ม.1 และ ม.4 สอนวิชาคณิตศาสตร์ กระทำอนาจารโดยการลูบคลำหน้าอก จับอวัยวะเพศ และชวนไปมีเพศสัมพันธ์ จนกลุ่มนักเรียนที่โดนกระทำต้องมาระบายความรู้สึกในกลุ่มแชท ว่าใครโดนบ้าง จนผู้ปกครองเตรียมยื่นหนังสือร้องต่อผู้ว่าฯ เลย และเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 19 ให้ครูออกจากโรงเรียนหรือลาออก ในวันที่ 2 ก.ค.ที่จะถึงนี้

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.ค.) ได้สอบถามไปยัง นายธวัช ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวก็มีการสั่งพักการสอน และพักที่ปรึกษา 3 วัน แต่ก็ยังมาทำงานปกติและลงชื่อ ทราบว่าอยู่ระหว่างทำสงบจิตสงบใจและวิเคราะห์ตัวเอง ว่าจะทำอะไรลงไป ซึ่งตอนนี้ได้จัดหาครูคนอื่นให้มาสอนแทน กลัวว่าจะไปกระทบกับเด็กที่มาเรียน จึงต้องทำงานป้องกันไว้ก่อน

และพยายามที่จะติดต่อไปเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับครูคนนี้ แต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์และยังติดต่อไม่ได้ และวันนี้ก็ไม่ได้มาโรงเรียน ซึ่งตอนนี้ได้มีตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงและมีการให้พักการเรียนไปก่อน ให้พักงานการสอนไปด้วยพร้อมกันเลย เพื่อไม่ให้เป็นการกระทบต่อนักเรียนและผู้ปกครอง

อย่างไรก็ตาม ในเทอมที่แล้วได้มีผู้ปกครองอยู่ที่อำเภอหนองหิน มาร้องเรียนว่าลูกชายถูกครูคนนี้กระทำอนาจาร และอยู่ระหว่างสอบข้อเท็จจริงอยู่ จนมาเกิดเหตุการณ์ซ้ำซ้อนขึ้นอีกทางโรงเรียนมิได้นิ่งนอนใจ ได้ดำเนินการเพื่อให้ยุติปัญหาโดยเร็ว และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายโดยจะเชิญผู้ปกครองและเด็กมาสอบถามในวันพรุ่งนี้

 นายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ผู้ปกครองเด็กชายดำ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เรียนชั้น ม.1 นายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ผู้ปกครองเด็กชายดำ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เรียนชั้น ม.1

ขณะที่ นายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ผู้ปกครองเด็กชายดำ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เรียนชั้น ม.1 เปิดเผยว่า ลูกชายของตนเล่าว่า ครูประจำชั้นจะทำในเวลาทีเผลอ หรือมีเจตนามาที่จะใช้มือมาปัดจับบริเวณขา ต้นขา ลูกชายก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยงหลบหลีก และระมัดระวังตัวเอง ทำให้โดนกระทำน้อยกว่าคนอื่น ส่วนคนอื่นเขาไม่ค่อยระมัดระวังตัว และลูกชายต้องคอยระมัดระวังตัวตลอดเวลา

ทุกวันนี้เวลาลูกชายไปโรงเรียนก็เกิดความวิตกกังวล ว่าจะโดนกระทำหรือไม่ สำหรับเด็กนักเรียนที่มีความระมัดระวังตัวก็จะปกป้องปัดป้องตัวเองอยู่ตลอด จนทุกวันนี้ลูกชายเกิดหวาดระแวงแต่ก็ต้องไปโรงเรียน วันนี้จะเอาลูกชายมาด้วยแต่ติดเรียนเลยไม่สะดวกที่จะมาพูดคุย

>> นักเรียนชายสุดทน ครูแชทจีบ-ชวนร่วมเพศ ลวนลามตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook