"เขตต์ ฐานทัพ" คอมเมนต์ตอบทุกกำลังใจ ดราม่าขุดสัมพันธ์อดีตนางเอกคู่จิ้น

"เขตต์ ฐานทัพ" คอมเมนต์ตอบทุกกำลังใจ ดราม่าขุดสัมพันธ์อดีตนางเอกคู่จิ้น

"เขตต์ ฐานทัพ" คอมเมนต์ตอบทุกกำลังใจ ดราม่าขุดสัมพันธ์อดีตนางเอกคู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าเข้าไปชุดใหญ่ สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ นักแสดงหนุ่ม หลังเจ้าตัวออกมานั่งเปิดใจผ่าน รายการคลับฟรายเดย์โชว์ ถึงเรื่องราวความรักในอดีต โดยเฉพาะประเด็นความสัมพันธ์กับอดีตนางเอกคู่จิ้น ที่หลายคนคาดเดาไปว่าอาจจะเป็น นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เนื่องจากทั้งสองคนเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันมาก่อน ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัวบนเส้นทางของตัวเอง

ซึ่งจากการเปิดใจของหนุ่มเขตต์ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามรายการ เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องไม่สมควรที่จะนำเรื่องในอดีตออกมาเล่าใหม่เท่านั้น

แต่ทางด้านของนักแสดงสาว นุ่น วรนุช ที่ถูกโยงให้มาร่วมวงดราม่า ก็ยังได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านอินสตาแกรมของเธอด้วยเช่นกัน ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ในทำนองว่า ให้คนดูตัดสินใจดีกว่า เพราะชีวิตตอนนี้ก็มีความสุขดีแล้ว ไม่อยากอ้างอิงถึงใคร เนื่องจากไม่มีประโยชน์อะไรกับชีวิต

ในขณะเดียวกัน ในอินสตาแกรมของ เขตต์ ฐานทัพ หลังจากที่ต้องเจอกับกระแสดราม่าดังกล่าว ก็ยังมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปเขียนคอมเมนต์และเขียนข้อความส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวอย่างล้นหลาม

ซึ่งนักแสดงหนุ่มเองก็ไม่ได้มองข้ามหรือปล่อยผ่าน เพราะเจ้าตัวยังคงเข้าไปกดไลก์ให้กับทุกๆ ความเห็น แถมยังตอบกลับด้วยภาพอีโมจิรูป หัวใจและการไหว้ เพื่อแสดงความขอบคุณ

 IG kate_thunthupคอมเมนต์บางส่วนของแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ เขตต์ ฐานทัพ

>> "เขตต์" พูดครั้งแรกหลังเลิกกับอดีตนางเอกคู่จิ้น บอกผมผิดเองรักแท้ดูแลไม่ได้

>> "นุ่น วรนุช" ไม่สบายใจถูกอดีตคู่จิ้นพาดพิง ลั่นเลือกคนถูกแล้ว

>> "แนท" ภรรยา "เขตต์ ฐานทัพ" เคยน้อยใจสามีที่พูดต่อหน้าไม่มีทางรักได้มากกว่าคนเก่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เขตต์ ฐานทัพ" คอมเมนต์ตอบทุกกำลังใจ ดราม่าขุดสัมพันธ์อดีตนางเอกคู่จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook