ฉุดไม่อยู่ "มิน พีชญา" โกอินเตอร์อีกครั้ง เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม สวยหรูดูแพงเว่อร์

ฉุดไม่อยู่ "มิน พีชญา" โกอินเตอร์อีกครั้ง เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม สวยหรูดูแพงเว่อร์

ฉุดไม่อยู่ "มิน พีชญา" โกอินเตอร์อีกครั้ง เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม สวยหรูดูแพงเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินสายโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกซุปตาร์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ถูกเทียบเชิญในฐานะแขกคนพิเศษ ให้ไปร่วมงานกาล่าการกุศล Amfar Gala ณ โรงแรม The Peninsula Paris เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (30 มิ.ย. 62)

ซึ่งภายในงานนอกจากจะคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ดาราฮอลลีวูด รวมไปนางแบบแถวหน้า อาทิ Adrian Brody, Heidi Klum , Cee Lo Green, Coco Rocha, Rachel Zoe, Cindy Bruna, Valery kaufman, Madison Headrick ฯลฯ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันจนล้นฮอลล์แล้ว

ซุปตาร์สาวจากบ้านเรา มิน พีชญา ก็ยังไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เพราะเจ้าตัวเลือกที่ปรากฏตัวมาในลุคเรียบหรูดูแพง แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ด้วยการสวมชุดราตรียาวผ้าซีทรูสีดำปักเลื่อมสีเงิน เว้าอกลึก โชว์เรียวขาสุดแซ่บ จากแบรนด์ Sandra Mansour ส่วนเครื่องประดับก็ยังคงคอนเซปต์อลังการยืนหนึ่งกับชุดเครื่องเพชรแบรนด์ดัง สัญชาติอิตาเลียน แบรนด์ BVLGARI สนนราคากว่า 40 ล้านบาท

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังได้ถือโอกาสนี้เผยถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมงานนี้ให้เราฟังด้วยว่า...

“ตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่ได้มาร่วมงานใหญ่ระดับโลกแบบนี้ ขอบคุณโอกาสดีๆ ที่ผู้ใหญ่เห็นในตัวเรา งานกาล่าการกุศลครั้งนี้เป็นงานยิ่งใหญ่ที่รวมคนดังหลากหลายวงการไว้มากมาย และมินดีใจมากที่งานนี้มินยังได้มีโอกาสเจอกับ Coco Rocha นางแบบสุดฮอต เราได้ถ่ายรูปเล่นกัน ได้คุยกัน เขาน่ารักมาก มินชื่นชอบเขามาก เคยเห็นจากผลงาน พอเจอตัวจริงคือสวย น่ารัก มีเสน่ห์สุดๆ ค่ะ"

ซึ่งสำหรับโปรเจกต์การโกอินเตอร์ของ มิน พีชญา ยังไม่หมดลงแค่นี้ เพราะแว่วมาว่าเธอมีแพลนที่จะตีตั๋วบินลัดฟ้าไปทำงานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อีกครั้งในอนาคต แถมยังได้รับเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการในงาน Paris Haute Couture Fashion Week 2019 อีกด้วย เรียกได้ว่านาทีนี้ อะไรก็ฉุดความ Hot ของเธอไม่อยู่แล้วจริงๆ!!!

>> “มิน พีชญา” เคลียร์ดราม่า นางเอกพรมแดงกำมะลอ จ่ายเงินเองเพื่อไปคานส์

>> เซ็กซี่มาก "มิน พีชญา" สลัดลุคพรมแดง สวมชุดว่ายน้ำเริงร่าริมชายหาด

>> “มิน พีชญา” ประโคมเครื่องเพชร 100ล้าน สะเทือนพรมแดงเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงหนังจีน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฉุดไม่อยู่ "มิน พีชญา" โกอินเตอร์อีกครั้ง เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม สวยหรูดูแพงเว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook