"เกรท วรินทร" ดูแล้วก็เขินตัวเอง ถูกแซวพระเอกหน้าเทา ใช้รองพื้นผิดเบอร์

"เกรท วรินทร" ดูแล้วก็เขินตัวเอง ถูกแซวพระเอกหน้าเทา ใช้รองพื้นผิดเบอร์

"เกรท วรินทร" ดูแล้วก็เขินตัวเอง ถูกแซวพระเอกหน้าเทา ใช้รองพื้นผิดเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากบอกเองเลยว่า พอได้เห็นเรตติ้งละครเรื่องล่าสุดอย่าง ลับลวงใจ ก็ใจหายแว๊บขึ้นมาทันที สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เพราะตัวเลขที่ออกมานั้นหล่นหวบลงจนน่าตกใจ

ซึ่งงานนี้ เกรท วรินทร ได้เผยกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดูและจะไม่ผิดหวังเลย พร้อมตอบแบบเขินๆ ถึงเรื่องที่ถูกแฟนคลับจับผิดว่า หน้าดูเทาๆ โดยเจ้าตัวเชื่ออาจเพราะมีไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัดจึงทำให้กลับมาผิวเข้มขึ้น แต่ส่วนตัวไม่ได้นอยด์อะไร

ได้ดูกระแสคอมเมนต์ที่ถูกแซวว่าเป็นพระเอกหน้าเทาบ้างไหม ?
"อ๋อ... เราดูเองมันก็มีบ้างนะ บางทีไปถ่ายละครต่างจังหวัดบ้าง ผิวอาจจะเข้มกลับมาบ้าง เราก็เกรงใจช่างไฟ ช่างแต่งงานเหมือนกัน พูดไปก็เขินไป แต่หลายๆ อย่างมันก็มีทั้งดีแล้วก็ไม่ดี ซึ่งบางทีมันก็อยู่ที่แสงด้วย"

พอโดนทักแบบนี้ มีนอยด์บ้างไหม ?
"ตัวผมเองไม่ได้นอยด์อะไรขนาดนั้น เพราะเรารู้ในส่วนของการทำงานที่ทำคนก็ช่วยกันเพื่อให้ทุกส่วนออกมาดี เราเกรงใจช่างแต่งหน้า ช่างไฟ บางทีด้วยแสงก็อาจจะทำให้ผิดเพี้ยนบ้างนิดหน่อย ก็แอบรู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน แต่ไม่นอยด์ครับ มีคนบอกว่าให้มีรองพื้นเป็นของตัวเองด้วย ก็มีแหละ (หัวเราะ)"

"จริงๆ เรื่องแบบนี้ก็แล้วแต่คนจะมองอ่ะเนอะ พอมันมีปุ๊บ คนก็พูดถึงขึ้นมา ผมว่าอาจจะเป็นใน 10 หรือ 15 เปอร์เซ็นต์ แล้วแต่คนจะจับไปมอง แต่เป็นไปได้ก็ดูละครสนุกๆ มองข้ามอะไรพวกนี้ไป บางครั้งที่ผมเห็นก็มีบ้างที่คิดว่าจริง ก็เขินๆ ไม่ดูซ้ำ เขินตัวเอง"

เห็นบอกว่าพอดูเรตติ้งละครแล้วใจหายแว๊บเลย ?
"ใช่ คือจากกระแสที่บอกมาไม่ใช่แค่ผมนะ คนรอบข้างก็พูดว่าละครสนุก แต่ผมว่าหลายๆ อย่างก็มีการคาดเคลื่อน วัดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ก็ไม่อยากจะไปคิดเยอะ"

แต่ตัวเลขน้อยที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยเล่นมาเลย ?
"นั่นนะสิ ผมก็จำไม่ได้ว่าเรื่องก่อนๆ เป็นยังไง แต่ผมก็หวังไว้ว่าวีคหน้าอยากให้กระแสมันดีต่อเนื่อง และอยากให้คนดูได้ดู ผมจะไม่ผิดหวังเลยถ้าคนดูได้ดู เพราะถ้าได้ดูแล้วเนื้อเรื่องมันจะพาให้ติดตามดูต่อไปแน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้พวกผมด้วยครับ"

ได้เห็นแคปชั่นที่ เจมส์ จิรายุ ลงแต่ละอันไหนอินสตาแกรมไหม ?
"แรดมากเลย ช่วงนี้ว่าจะต่อสู้กับน้องสักนิดหนึ่ง จริงๆ เมื่อก่อนก็มีบ้างปะปลาย แต่ผมเป็นแนวไม่ค่อยชมตัวเองเยอะ แต่น้องผมมันเป็นแนวชมตัวเองไง เขาน่ารักนะอะไรแบบนี้ คือเขาก็พูดความจริงแหละ น่ารักดี ผมก็เลยเข้าไปแซวๆ"

เขาค่อนข้างเซียนเรื่องแคปชั่นแบบนี้แล้ว ?
"เขาเป็นมานานแล้วนะ แต่เพิ่งแสดงออกไง ผมก็มีลอกๆ เขาอยู่บ้างบางอัน"

เคยถามไหมว่าคิดได้ยังไง ?
"คงเหงาๆ มั้งครับ ว่างๆ คิดว่าเดี๋ยวนี้คนชอบสร้างอะไรที่น่ารักๆ ในไอจี เดี๋ยวเอามั้ง เจอกันในไอจี"

กลัวคนจะมองว่าอ่อยไหม ?
"ไม่เป็นไรครับ พร้อมอยู่แล้ว"

โสดไม่โสดก็อ่อยได้ ?
"ได้สิ"

สรุปโสดไหม ?
"พอแล้ว (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" ดูแล้วก็เขินตัวเอง ถูกแซวพระเอกหน้าเทา ใช้รองพื้นผิดเบอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook