นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก

นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก

นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.ค.62) พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรศักดิ์ รอดไกล รองผกก.สส.สภ.ท้ายเหมือง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงา ศูนย์ประชาบดีพังงา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจ ร่วมกันเข้าสอบถาม ครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา กรณีคลิปฉาวเผยแพร่ในสื่อออนไลน์และถูกส่งต่อ ความยาวนานประมาณ 39 วินาที เป็นภาพชายวัยสูงอายุกำลังลวนลามเด็กหญิงรายหนึ่งภายในรถยนต์

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าเด็กหญิงที่อยู่ในคลิบดังกล่าวเป็นเด็กอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยมีคุณครูประจำชั้นออกมาพบเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่พบกับเด็กนักเรียน อีกทั้งผู้อำนวยการโรงเรียนแจ้งต่อทางเจ้าหน้าที่และคณะสื่อมวลชนเข้าภายในพื้นที่โรงเรียน เนื่องจากเกรงว่าเด็กนักเรียนที่อยู่ภายในโรงเรียนตกใจและสอบถามว่าเกิดเหตุอะไร ทำให้เจ้าหน้าที่และคณะสื่อมวลชนต่างออกจากโรงเรียน โดยเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าประชุมหารือเรื่องนี้ที่ สภ.ท้ายเหมือง เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าต้องดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายอย่างไรต่อไป

>> คลิปฉาวหลุดว่อน! ผู้นำท้องถิ่นรุ่นลุงกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง ป.6 อ้างทำรักษาอาการป่วย

จากนั้นสื่อมวลชนได้เดินทางเข้าพบ ยายของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อในคลิปฉาว พบว่า ยายเอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี อาศัยอยู่บ้านพักคนงานภายในสวนยางพาราในพื้นที่ ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองอาศัยอยู่กับหลานสาวตามลำพัง 3 คน ซึ่งเมื่อช่วงปี 57 ตนเองและหลานสาวเกิดอุบัติเหตุต้องรักษาตัวและเข้าเผือกใส่เหล็กดามกระดูกทั้ง 3 คน ทำให้ฐานะที่ยากจนอยู่แล้วกลับลำเค็ญเพิ่มขึ้นอีก ได้นายศักดิ์ (นามสมมติ) นายก อบต. เข้าช่วยเหลือเป็นต้นมา

ปัจจุบันต้องอาศัยเงินส่วนตัวจาก นายศักดิ์ เฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 6,000 บาท หากหลานๆ มีกิจกรรมทางโรงเรียนเพิ่มเติมก็ต้องขอความช่วยเหลือเพิ่มขึ้นจากปกติ ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นตนเองเพิ่งทราบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากพฤติกรรมของหลานสาวคนเล็กผิดปกติ มีโทรศัพท์และข้อความเข้าจำนวนมาก จึงได้สอบถามหลานสาว พบว่าหลานตนเองได้ถ่ายคลิปดังกล่าวหลังจากถูกนายศักดิ์ ลวนลาม โดยตนเองมองว่านายศักดิ์ ซึ่งเป็นอัมพฤกษ์ซีกด้านขวา ตั้งแต่ แขน ขา และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไม่น่าจะล่วงละเมิดทางเพศแก่หลานสาวได้

ขณะที่ตนเองให้คำแนะนำ นายศุภศักดิ์ ให้หาหมอนวดแผนโบราณเพื่อบำบัดร่างกายอาการอัมพฤกษ์ทุเลาลง และมีหมอจีนที่ตนเองเคยพบ แนะนำว่าให้ผู้เป็นอัมพฤกษ์เกิดกิจกรรมให้เส้นเลือดสูบฉีดกระตุ้นรักษาอาการอัมพฤกษ์ของ นายศักดิ์ ให้ดีขึ้น จึงเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์นี้ นายศักดิ์ ทำตามคำแนะนำของตนเอง ตอนนี้ตนเองเครียดและต้องการไม่ให้หลานคิดมากหรือมีผลกระทบต่อจิตใจ จึงพร้อมที่จะจบโดยไม่มีการแจ้งดำเนินคดีความแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่พบกับยาย ของเด็กผู้เสียหาย โดยทางสหวิชาชีพ เข้าร่วมตรวจสอบเหตุเบื้องต้นว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร ซึ่งหากทาง ผู้ปกครองเด็กผู้เสียหายไม่ต้องการแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่พร้อมที่จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย โดยเฉพาะในเรื่องสิทธิเด็กและเยาวชน เบื้องต้นทางตำรวจจะเรียกผู้ปกครองของเด็กเข้ามาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง ตามขั้นตอนของทางกฎหมายต่อไป

ต่อมาสื่อมวลชนได้รับรายงานว่ามีหนังสือจากนายศักดิ์ ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง นายก อบต. ต่อ นายประภาส ขุนพิทักษ์ นายอำเภอท้ายเหมือง พร้อมกับทาง ท้องถิ่นอำเภอท้ายเหมือง โดยระบุเหตุผลจากการลาออกว่า ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ลงวันที่ 1 ก.ค.62 ขณะที่สื่อมวลชนพยายามติดต่อนายศักดิ์ ทางโทรศัพท์จนสามารถติดต่อได้ พร้อมกล่าวแก่ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเจอหมอจีนโบราณ ให้คำแนะนำว่า การแก้โรคอัมพฤกษ์ ต้องหาเด็กสาวๆ มาลูบคลำเพื่อทำให้เส้นเลือดสูบฉีด เป็นการกระตุ้นเส้นเลือดให้หมุนเวียน ทำให้อาการดีขึ้น ตนจึงเข้าพูดคุยกับ ยายและเด็กทั้ง 2 คน เนื่องจากตนเองอุปการะยายและเด็กครอบครัวดังกล่าวอยู่ จึงกล้าที่จะเข้าปรึกษา จนได้รับคำตอบและคำยินยอมจากเด็กวัย 14 ที่เกิดเป็นคลิป ขณะเด็กวัย 16 อายไม่กล้าที่จะทำตามเนื่องจากเข้าสู่วัยรุ่นอาจมีคำวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่ไม่ดี แตกต่างจากเด็กวัย 14 ที่ยินยอมพร้อมใจที่ให้นายศักดิ์ ลูบคลำ เพื่อบำบัดสุขภาพ ตนเองยอมรับว่าแม้จะได้ลูบคลำต่างๆ แต่ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศอย่างแน่นอน เนื่องจากตนเองเป็นอัมพฤกษ์มาร่วม 3 ปี ทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook