หนุ่มโหดเมาหนัก คว้าสากตำน้ำพริกทุบหัวเพื่อนดับคาบ้านพัก

หนุ่มโหดเมาหนัก คว้าสากตำน้ำพริกทุบหัวเพื่อนดับคาบ้านพัก

หนุ่มโหดเมาหนัก คว้าสากตำน้ำพริกทุบหัวเพื่อนดับคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุราเป็นเหตุ! สามหนุ่มใหญ่นั่งซดเหล้าข้ามคืนเมาหนัก ก่อนรุ่งเช้าเกิดทะเลาะกันเอง 2 เพื่อนรักเมื่อถูกด่าถึงบุพการีทนไม่ได้คว้าสากตำน้ำพริกในครัว ออกมารุมตีเพื่อนดับคาวงเหล้า ก่อนกลับไปบ้านนอนทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตำรวจเทพสถิตตามรวบได้คามุ้งในบ้านพัก

(1 ก.ค. 2562) เวลาประมาณ 05.00 น. พ.ต.ต.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน ร้อยเวร สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านห้วยน้อย หมู่ที่ 8 ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

หลังรับแจ้งเหตุได้พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เทพสถิต สายตรวจตำบลนายางกลัก และได้ประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลเทพสถิต และหน่วยกู้ภัยจุดบ้านวังตาท้าว อ.เทพสถิต ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุบ้านตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านห้วยน้อย ไม่มีเลขที่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง

พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงยีนขายาว นอนเสียชีวิต อยู่กลางบ้าน สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะ มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า และตาขวามีรอยฟกช้ำ จนบวมปูด

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายมานะ อายุ 54 ปี จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุทำร้ายนายมานะ จนเสียชีวิตน่าจะเป็นเพื่อนกัน 2 คน คือนายศรีแพร อายุ 46 ปี และนายสมส่วน อายุ 45 ปี

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คน ได้ตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกันแต่ตอนค่ำวันที่ 30 มิ.ย. 62 ตกดึกระหว่างนั่งดื่มเหล้าได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงแล้วลงมือทำร้ายร่างกายนายมานะ จนเสียชีวิต

จากการสอบถามนายวิมล ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต บอกว่าเมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ตนเห็นผู้ตายมานั่งดื่มเหล้าพร้อมเพื่อนอีก 2 คน จนถึงก่อนสว่างเวลาประมาณ 04.00 น. วันนี้ (1 ก.ค. 62) เพื่อนอีกคนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน มาบอกว่านายมานะ ถูกตีอาการสาหัสนอนหายใจโรยรินอยู่ที่บ้านของผู้ตาย

หลังจากโทรประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ได้รีบไปดูที่เกิดเหตุพบนายมานะนอนหายใจรวยรินอยู่กลางบ้าน และได้สิ้นใจเสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุทราบว่าขณะที่ผู้เสียชีวิต และเพื่อน 2 คน ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนคว้าสากตำน้ำพริกในครัว ออกมารุมตีนายมานะจนเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนจะกลับไปนอนที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เพื่อนนายมานะหลังจากถูกตำรวจได้ตามไปรวบตัวได้ขณะนอนหลับอยู่ที่บ้านของตนเอง รู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำขึ้น ก่อนยอมรับสารภาพว่าตนและเพื่อนเป็นคนลงมือฆ่านายมานะจนเสียชีวิต เนื่องจากถูกนายมานะด่าถึงบุพการีทนไม่ได้ก่อนคว้าสากตำน้ำพริกในครัว ออกมารุมตีนายมานะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่สุดคาบ้านของตนเอง

ภายหลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และให้แพทย์ รพ.เทพสถิต ชันสูตรพลิกศพของผู้เสียชีวิตแล้ว ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เทพสถิต ได้ควบคุมตัว 2 เพื่อนรักผู้เสียชีวิตทั้งนายศรีแพร และนายสมส่วน ไปสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มที่ สภ.เทพสถิต ก่อนที่จะส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook