โจรหิวโซงัดร้านซุ้มขายเนื้อวัว ขโมยน่องขาพร้อมเครื่องในหนีลอยนวล

โจรหิวโซงัดร้านซุ้มขายเนื้อวัว ขโมยน่องขาพร้อมเครื่องในหนีลอยนวล

โจรหิวโซงัดร้านซุ้มขายเนื้อวัว ขโมยน่องขาพร้อมเครื่องในหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 กรกฎาคม 62 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.เรื่องเดช ศรีนวลจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายเข้ามางัดร้านซุ้มขายเนื้อวัว ตั้งอยู่บริเวณริมถนนมิตรภาพอุดร-ขอนแก่น บ้านดงเค็ง ตำบลหนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุร้านทำเป็นซุ้มเหล็ก มุงหลังคาสังกะสี ด้านหน้า เอามุ้งลวดมาปิด โดยพบนาย ศราวุฒิ วิรัชชู อายุ 35 ปี ผู้เสียหายเจ้าของร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนพาไปตรวจสอบด้านในร้าน

โดยคนร้ายได้ทำการงัดลูกกุญแจที่ล็อกระหว่างท่อนเหล็กกับมุ้งลวด ทำให้พังเสียหาย ก่อนที่คนร้ายเข้าไป ขโมยน่องขาหลังวัว จำนวน 1 น่อง น้ำหนัก 24 กิโลกรัม เป็นเงิน 5,200 บาท เครื่องในและเนื้ออีกจำนวนหนึ่ง เป็นเงินจำนวน 1,500 บาท รวมมูลค่า 6,700 บาท ที่อยู่ในถังแช่น้ำแข็งสีแดงที่อยู่ด้านในร้าน

นาย ศราวุฒิ วิรัชชู ให้การว่า ตนได้มาเช่าพื้นที่เดือนละ 3,000 บาท แล้วนำซุ้มมาตั้งเปิดร้านขายเนื้อวัว มาได้ประมาณ 6 เดือน โดยทุกวันจะปิดร้านเวลา 19.00 น.

โดยเมื่อวานหลังปิดร้านก็ได้เดินทางกลับบ้านพัก แต่วันนี้เป็นวันพระ จึงได้หยุดขายเนื้อ จนกระทั่งร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ใกล้ ได้โทรมาบอกว่าร้านของตนโดนงัด จึงได้เดินทางมาดู แล้วสำรวจมีอะไรหายไปบ้าง ก่อนโทรแจ้งตำรวจ มาตรวจสอบ

ร.ต.อ เรื่องเดช ศรีนวลจันทร์ เปิดเผยว่า ตรวจสอบบริเวณร้านของผู้เสียหาย ตั้งอยู่ในพื้นโล่ง อยู่ริมถนน อีกทั้งก็มืดด้วย คนร้ายอาจจะผ่านมาเห็นร้านไม่มีคนนอนเฝ้า จึงได้ลงมือทำการงัดร้าน ก่อนเข้าไปขโมยน่องขาหลังวัว เครื่องในและเนื้ออีกจำนวนหนึ่ง

คาดว่าคนร้ายอาจจะนำไปประกอบอาหารทำกิน โดยจะให้ตำรวจชุดสืบสวน ทำการตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแส ในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โจรหิวโซงัดร้านซุ้มขายเนื้อวัว ขโมยน่องขาพร้อมเครื่องในหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook