ชายหญิงโป๊ะแตกถ่ายภาพอวดนาฬิกาหรูในร้านไฮโซ คดีพลิกเจอเจ้าของร้านแฉอีกมุม

ชายหญิงโป๊ะแตกถ่ายภาพอวดนาฬิกาหรูในร้านไฮโซ คดีพลิกเจอเจ้าของร้านแฉอีกมุม

ชายหญิงโป๊ะแตกถ่ายภาพอวดนาฬิกาหรูในร้านไฮโซ คดีพลิกเจอเจ้าของร้านแฉอีกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex เผยความจริง ชายหญิงทำธุรกิจเครือข่ายโพสต์รูปอวดนาฬิกาในร้าน ที่แท้แค่มาถ่ายรูป ไม่ได้ซื้อนาฬิกาหรู

(2 ก.ค.) กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีภาพของชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งทำธุรกิจเครือข่าย นั่งอยู่ในร้านจำหน่ายนาฬิกา Rolex พร้อมโชว์นาฬิกายี่ห้อหรูดังกล่าว โดยชายหนุ่มผู้โพสต์ระบุว่า เพราะทำอาชีพนี้จึงมีโอกาสได้สัมผัสนาฬิกา Rolex มูลค่า 560,000 บาท และขอบคุณผู้หญิงอีกคนที่อยู่ในภาพซึ่งคอยผลักดันและเป็นต้นแบบ

ต่อมา นายนที มาเสถียรวงศ์ เจ้าของไทม์ ไมดาส รุ่นที่ 2 ตัวแทนจำหน่าย Rolex ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า บุคคลที่สองคนที่อยู่ในภาพ ไม่ได้มาซื้อนาฬิกาที่ร้าน แต่ทั้งคู่เดินมาทางมากับผู้หญิงอีกรายที่คาดว่าเป็นผู้ขายนาฬิกาให้กับทั้งสองคน โดยบอกกับทางร้านว่าต้องการนำนาฬิกามาถอดข้อ

เพื่อป้องกันสินค้าที่มีการหลบเลี่ยงภาษีทางร้านจึงขอดูใบรับประกันและใบเสร็จรับเงิน แต่ทั้งสามคนไม่มีทางร้านจึงไม่สามารถให้บริการได้ ซึ่งทางร้านได้แจ้งว่าครั้งหน้าให้นำใบรับประกันและใบเสร็จรับเงินมาด้วย และยินดีให้บริการไม่ว่าจะซื้อนาฬิกามาจากประเทศใด

หลังจากทั้งสามคนทราบนโยบายของทางร้าน ก็ได้ย้ายไปนั่งที่โซฟา และหยิบนาฬิกาจากก่อนที่นำมาทำการถ่ายภาพ ซึ่งพนักงานของร้านไม่กล้าห้ามเพราะกลัวจะไม่สุภาพ ซึ่งสาเหตุที่นายนทีต้องออกมาชี้แจง เนื่องจากเกรงว่าทางร้านจะเสียหายจากโพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้ บุคคลทั้งสามในภาพได้ติดต่อเข้าขอโทษแล้ว โดยอ้างว่าที่ทำไปเพียงต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกทีมคนอื่นๆ ซึ่งนายนทีก็ได้มีการตักเตือนไปแล้ว และต้องการจบเรื่องดังกล่าวไว้เพียงเท่านี้

ตัวแทนจำหน่าย Rolex ระบุทิ้งท้ายว่า “ผมขอสรุปว่า เรื่องนี้มิใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ทั้งสามท่านทำไปเพียงเพราะคิดน้อยไปนิด มิได้กระทำความผิดเลวร้ายอะไร ผู้ซื้อก็มีเงินซื้อนาฬิกา จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพียงแต่มิได้ซื้อจากทางร้าน แค่มาแอบอ้างด้วยภาพ เพราะร้านมีชื่อเสียง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook