ฆ่ารัดคอแม่บ้านสาวประจำแมนชั่น พยานเห็นอดีตผัวโผล่มาก่อนพบศพ

ฆ่ารัดคอแม่บ้านสาวประจำแมนชั่น พยานเห็นอดีตผัวโผล่มาก่อนพบศพ

ฆ่ารัดคอแม่บ้านสาวประจำแมนชั่น พยานเห็นอดีตผัวโผล่มาก่อนพบศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพแม่บ้านสาวถูกรัดคอเสียชีวิตในห้องพักแมนชั่น ตำรวจคาดฝีมือสามี เร่งติดตามตัวมาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ  09.30 น. สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ที่บริเวณถนนเส้น มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต – บ้านสามกอง ตำบลรัษฏา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักเลขที่ ชั้น 4 ของแมนชั่นฯ พบศพผู้เสียชีวิต อยู่ในท่านอนหงายบนพื้นห้อง ข้างเตียงนอน ทราบชื่อคือ น.ส.ฝนทิพย์ อายุ 39 ปี ชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีแดง พบเชือกไนล่อนสีขาวผูกมัดที่ลำคอ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

ภายในห้องพักพบข้าวของกระจัดกระจาย จึงร่วมชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พร้อมทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นแม่บ้านให้กับเจ้าของแมนชั่นดังกล่าว และพักอาศัยอยู่ห้องดังกล่าวเพียงลำพัง หลังจากมีปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัวกับสามี จนต้องแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน โดยฝ่ายสามีพาลูก 2 คนกลับไปอยู่ที่บ้านที่จังหวัดตรัง

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (1 ก.ค.) พยานพบเห็นสามีของผู้เสียชีวิต เดินทางมาหาที่ห้องพัก ก่อนจะมาพบว่าเป็นศพในช่วงเช้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุคือสามี ซึ่งอาจมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต ก่อนลงมือใช้เชือกรัดคอจนขาดอากาศหายใจ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook