สติแทบกระเจิง! ก้อนหินใหญ่ปริศนาพุ่งตรงใส่ปิกอัพ หลักฐานคากระจก

สติแทบกระเจิง! ก้อนหินใหญ่ปริศนาพุ่งตรงใส่ปิกอัพ หลักฐานคากระจก

สติแทบกระเจิง! ก้อนหินใหญ่ปริศนาพุ่งตรงใส่ปิกอัพ หลักฐานคากระจก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรถปิกอัพกำลังจะกลับเข้าบ้าน ต้องสะดุ้งตกใจสุดขีด ก้อนหินใหญ่พุ่งปะทะใส่กระจกหน้ารถอย่างแรง รีบตั้งสติประคองรถเอาไว้ เชื่อเป็นฝีมือคนมือบอนในพื้นที่

เมื่อคืนวานนี้ (2 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายปาหินใส่รถยนต์ที่ขับสัญจรไปมา บริเวณถนนเศรษฐกิจ จึงเข้าตรวจสอบและได้พบกับรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ริมถนน โดยมีคนขับและผู้โดยสารได้ยืนอยู่ริมถนนด้วยอาการตกใจ

เมื่อตรวจสอบก็พบก้อนหินขนาดใหญ่ติดค้างคาอยู่บนฝากระโปรงรถ ส่วนบริเวณกระจกมีร่องรอยกระแทกและเป็นรอยแตกร้าว กลายเป็นรูขนาดใหญ่ ภายในห้องโดยสารยังมีเศษกระจกแตกตกเกลื่อนอยู่ภายใน เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายวสันต์ อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนเพิ่งจะทานข้าวเสร็จจากร้านอาหาร ก็ได้ขับรถมาตามทางปกติ เพื่อจะกลับบ้านในอำเภอกระทุ่มแบน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนเศรษฐกิจ 1 ฝั่งขาเข้า ใกล้กับสามแยกบางปลา บริเวณฝั่งตรงข้ามระหว่าง ปั๊มน้ำมัน ปตท. และ ปั๊มน้ำมัน บางจาก ปรากฏว่ามีก้อนหินก้อนใหญ่ลอยละลิ่วเข้าตกกระแทกใส่กระจกหน้ารถอย่างแรง

ในตอนนั้นรถของตนกำลังวิ่งอยู่เลนขวาสุด ตนรู้สึกตกใจและพยายามตั้งสติให้ดีที่สุด แล้วรีบเบี่ยงรถเข้าช่องทางซ้าย เพื่อจอดข้างทาง เคราะห์ดีที่จังหวะที่เกิดเหตุนั้นยังประคองรถเอาไว้ได้อยู่ ทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ทำให้ทุกๆ คนที่โดยสารมาด้วยรู้สึกตกใจมาก เพราะมีเศษกระจกแตกกระเด็นใส่ตัว

ทั้งนี้ นายวสันต์ ระบุว่า ตนขับรถมาด้วยความเร็วตามปกติ ไม่ได้ขับหวาดเสียวหรือปาดหน้าใครเลย ตนคิดว่าก้อนหินก้อนนี้จะเป็นฝีมือของวัยรุ่นมือบอนได้ขว้างก้อนหินออกมา เพราะก้อนหินที่ใหญ่ขนาดนี้ไม่น่าจะกระเด็นขึ้นมาเองได้ ต้องมีคนจงใจปาใส่อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook