รู้ดีว่าเธอปันใจ ซ้ำมาบอกเลิก หนุ่มใหญ่หึงโหดแทงแฟนสาวไส้ทะลัก

รู้ดีว่าเธอปันใจ ซ้ำมาบอกเลิก หนุ่มใหญ่หึงโหดแทงแฟนสาวไส้ทะลัก

รู้ดีว่าเธอปันใจ ซ้ำมาบอกเลิก หนุ่มใหญ่หึงโหดแทงแฟนสาวไส้ทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เก็บงำความหึง รู้ดีแฟนสาวแอบปันใจ คุยชายอื่นแบบไม่เกรงใจ ซ้ำวันนี้มาบอกเลิก เคลียร์ไม่ลงตัวแทงกะซวกไส้ทะลัก ก่อนนั่งหน้าเครียดมอบตัวโดยดี

เมื่อคืนวานนี้ (2 ก.ค.) พ.ต.ท.ภานุพัฒน์ อภิชัยกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยบุญสัมพันธ์ 8 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าห้องเช่าห้องหนึ่ง พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.วาสนา อายุ 34 ปี ถูกของมีคมแทงที่หน้าท้อง ทำให้ลำไส้ไหลทะลักออกมา ในสภาพน่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนผู้ก่อเหตุนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายธนวัฒน์ อายุ 49 ปี กำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ในอาการเครียด แต่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแต่โดยดี

จากการสอบถามนายธนวัฒน์ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นภรรยาของตน ได้คบหากันมาได้สักพัก แต่มักจะสังเกตเห็นว่าแฟนสาวแอบคุยกับคนอื่นผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยที่ไม่แคร์ว่าตนจะรู้สึกอย่างไร หลังจากเก็บงำและอัดอั้นตันใจมาโดยตลอด ล่าสุดแฟนสาวออกปากขอเลิกรากับตน ทำให้ตนรู้สึกเครียด จึงออกนั่งดื่มสุรากระทั่งเมามาย

หลังจากนั้นจึงกลับมาขอเคลียร์ปัญหาใจกับแฟนสาวอีกครั้ง แต่ปรากฏว่ากลับถูกปฏิเสธและคุยกันไม่รู้เรื่อง ด้วยอารมณ์โมโหและโทสะ ตนจึงใช้มีดที่พกติดตัวมาด้วยแทงเข้าที่หน้าท้องฝ่ายหญิง กระทั่งจนล้มลงไปกองกับพื้น หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือและรอมอบตัว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจเพื่อสอบปากคำ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook