สลด! แท็กซี่เสียหลักชนเกาะกลางถนน ถูกกระบะตามหลังชนซ้ำดับคาที่

สลด! แท็กซี่เสียหลักชนเกาะกลางถนน ถูกกระบะตามหลังชนซ้ำดับคาที่

สลด! แท็กซี่เสียหลักชนเกาะกลางถนน ถูกกระบะตามหลังชนซ้ำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เมื่อเวลา 04.45 น. ร.ต.ท.ปฏิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถแท็กซี่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเชิงสะพาน 7 ชั่วโคตร มุ่งหน้ารังสิต (ด้านข้างอนุสรณ์สถานแห่งชาติ) ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางขึ้นทางยกระดับและมีฝนตกลงมาโปรยปรายพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพูหมายเลขทะเบียน ทส-8653 สภาพถูกชนพังยับเยิน ตัวรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ภายในห้องโดยสารพบผู้ขับขี่เสียชีวิตอยู่ภายในรถ มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ

ทราบชื่อนายสุรพล อายุประมาณ 40-50 ปี ใกล้กันพบกระบะยี่ห้อมาสด้า สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 1ฒช-4751 กรุงเทพมหานคร ตัวรถหมุนกลับทางด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อนายประมวล ยังไม่ทราบอายุถูกนำตัวส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดชไปก่อนหน้า

สอบสวนเบื้องต้นนายสมหวัง อายุ 44 ปี เป็นพนักงานเขตดอนเมือง กทม. ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขับตามหลังมา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองขับรถมาตามปกติและเห็นรถแท็กซี่ชนกับตัวกันชนที่ตั้งอยู่บริเวณคอสะพานทางขึ้นสะพาน 7 ชั่วโคตร จากนั้นรถได้เสียหลักหมุน และเป็นจังหวะที่รถกระบะวิ่งมา ก็ชนเข้ากลางลำ ทำให้รถแท็กซี่เสียหลักและพลิกคว่ำ

ร.ต.ท.ปฏิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook