"บอย พิษณุ" เอ่ยขอบคุณ "ซัน ประชากร" หลังแลกหมัดกันทำให้รู้จักน้ำใจนักกีฬา

"บอย พิษณุ" เอ่ยขอบคุณ "ซัน ประชากร" หลังแลกหมัดกันทำให้รู้จักน้ำใจนักกีฬา

"บอย พิษณุ" เอ่ยขอบคุณ "ซัน ประชากร" หลังแลกหมัดกันทำให้รู้จักน้ำใจนักกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย-พิษณุ นิ่มสกุล หลังจากขึ้นชกในรายการ 10 fight 10 กับพระเอกรุ่นน้อง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว สร้างอารมณ์ร่วมให้กับคนดูอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ชกกันดุเดือดหมัดแลกหมัดแบบไม่มียั้งไม่มีคำว่าพี่น้องจนบางคนถึงกับแอบแซวว่าไปโกรธกันมาแต่ชาติปางไหน สุดท้ายแล้วฝ่าย ซัน ชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ไปทั้ง 3 ยก ส่วน บอย พ่ายแพ้ไปแบบที่ชนะใจคนดู เพราะแอบมีดราม่าเบาๆ เรื่องการให้คะแนนของกรรมการเล็กน้อย 

ล่าสุด วันนี้ (3 ก.ค.) บอย พิษณุ ได้เขียนความในใจถึงการได้ขึ้นชกคู่กับ ซัน ประชากร โดยบอกว่ากีฬามวยทำให้รู้จักคำว่าแพ้ ชนะ และอภัย 

"กีฬามวยเป็นกีฬาให้ผมได้อะไรหลายๆ อย่างทั้งวิธีคิดความอดทนกับความเจ็บปวดการมีวินัยกับการซ้อมและมิตรภาพดีๆ ที่เพื่อนๆ โค้ชในทีมมีให้กันมันอบอุ่นมาก ทุกครั้งที่มองไปที่ทุกคนในทีมสายตาแต่ละคนมีแต่กำลังใจที่ส่งมาให้เสมอ"

"ขอบคุณทีมแบล็ค ขอบคุณอองตวน, ลีโอ, นิว ที่ตั้งใจถ่ายทอดวิชาที่มีมาถึงผม ทุกครั้งที่นั่งคุยกันมีแต่พลังบวกตลอด และขอแสดงความยินดีกับน้องซันที่ได้ชัยชนะในครั้งนี้เก่งมากน้องจ๊าบมาก"

"และต้องขอบคุณพี่เจที่ส่งกำลังใจมาให้กันตลอด ขอบคุณเวิร์คพ้อยท์ทีมงานทุกคนที่ผลิตรายการนี้ทุกคนทุมแรงกายและแรงใจมากครับ ขอบคุณครอบครัวที่อยู่เคียงข้างกันตลอด และที่สำคัญที่สุดเพื่อนๆ กองเชียร์ทุกคนไม่ว่าจะในสตูฯ หรือดูทีวีอยู่ที่บ้านกำลังใจนี้มันทำให้ผมมีพลังและไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกออกมายังไงให้หมดขอบคุณจริงๆ ครับ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ส่งมาให้กันครับ"

"ผมว่าทุกคนขึ้นชกก็คงอยากชนะและมีความหวัง แต่เมื่อกีฬามันมีคำว่าแพ้มีชนะ และผมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ผมก็ยอมรับมันครับ การชกครั้งนี้มันได้อะไรมาเยอะกว่าคำว่าชนะล่ะครับ ที่เขาบอกว่าเหนื่อยจนอ้วก!!! ตอนนี้รู้แล้วว่าเป็นยังไง 555 สุดท้ายกีฬาต้อง...รู้แพ้...รู้ชนะ...รู้อภัย...ก้าวเดินต่อไปด้วยวัย 40 อย่างภูมิใจ"

ด้าน ซัน ประชากร ได้บอกถึง บอย พิษณุ เช่นกันโดยบอกว่า บอยยังเป็นพี่ที่รักและเคารพเสมอ

ต้องบอกว่าทุกคนที่ตัดสินใจกระโดดขึ้นเวทีมาต่อยมวยในรายการ 10 fight 10 นั้น คือเก่งทุกคนจริงๆ  

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บอย พิษณุ" เอ่ยขอบคุณ "ซัน ประชากร" หลังแลกหมัดกันทำให้รู้จักน้ำใจนักกีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook