"แพนเค้ก" หลงรักแต่เด็ก อีกหนึ่งความฝันอยากถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางทะเลทราย

"แพนเค้ก" หลงรักแต่เด็ก อีกหนึ่งความฝันอยากถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางทะเลทราย

"แพนเค้ก" หลงรักแต่เด็ก อีกหนึ่งความฝันอยากถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางทะเลทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาทวงบังลังก์ตัวแม่ของวงการนางแบบอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่พักหลังมานี้จะเห็นเธอเฉิดฉายบ่อยๆ อยู่บนรันเวย์ทั้งที่ไทยและต่างประเทศ

ซึ่งล่าสุด แพนเค้ก เขมนิจ ก็ถูกเชิญไปเดินแฟชั่นโชว์ให้กับแบรนด์ชื่อดังที่ประเทศดูไบ อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ไปถ่ายแบบชุดแต่งงานที่อยู่ท่ามกลางทะเลทราย ทำให้โดดเด่นเป็นสง่า จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่าเป็นการแอบไปถ่ายพรีเวดดิ้งกลับมาด้วยหรือเปล่า

งานนี้ แพนเค้ก ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เป็นเพียงการไปถ่ายแบบเท่านั้น เพราะหวานใจหนุ่ม สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์ สุนทร เปรมานนท์ ไม่ได้ไปด้วย พร้อมยืนยันยังไม่มีข่าวดีแน่นอน แต่ถ้าหากถึงเวลานั้นจริงๆ การถ่ายพรีเวดดิ้งที่ทะเลทรายก็เป็นความคิดอันดับต้นๆ เพราะตัวเธอหลงรักมาตั้งแต่เด็ก

ช่วงนี้เป็นควีนออฟรันเวย์จริงๆ ?
"ขอบคุณค่ะ ครั้งนี้ไปเดินแฟชั่นโชว์ค่ะ เป็นแฟชั่นวีกของดูไบ ก็จะรวมประมาณ 13 แบรนด์ คละหลายๆ ประเทศ ส่วนของแพนก็จะมี มี Finale , Hilltribehouse, Srikhum เป็นแบรนด์ไทยที่เป็นที่รู้จักในต่างประเทศส่วนใหญ่"

ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ?
"ดีใจค่ะที่ได้เดินแฟชั่นโชว์ และก็ร่วมกับ 3 แบรนด์นี้ด้วย เป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เคยทำงานร่วมกันอยู่แล้ว และมีโอกาสได้ขยับขยายออกไปต่างประเทศ เอาจริงๆ เป็นความภูมิใจ เพราะชาวต่างชาติได้เห็นผลงานที่สวยงามของคนไทย ซึ่งพี่ปลาเรื่องชุดแต่งงานเขาคือที่สุด เราทราบกันอยู่แล้ว ส่วนอีก 2 แบรนด์ เขาเป็นแบรนด์ผ้าไทย หลากหลายผ้า รวมทั้งผ้าชาวเขา เอามาดีไซน์เป็นชุด ซึ่งคราวนี้ดีไซน์ไว้สวยมาก เป็นชุดปราบเซียนมากในหลายๆ ชุด ก็ได้นับคำชื่นชมมากๆ ด้วยดีไซน์ ด้วยผ้า ก็ดีใจที่ได้นำเสนอความเป็นไทย ความเป็นผ้าไทย ความเป็นคนไทยในการไปครั้งนี้จริงๆ"

มีเพิ่มอีก 1 โชว์ ?
"ใช่ มีแบรนด์ของอิตาลี ดีไซน์เนอร์เขาก็เดินมาถามว่า เดินของเขาได้ไหม มาเดินเปิดให้แบรนด์เขาได้หรือเปล่า เพราะเขาเป็นแบรนด์สุดท้าย เป็นโชว์สุดท้ายเลย เราก็เอ๊ะจะยังไงดี ก็คิดว่าคงเป็นโอกาสที่ดีค่ะ และเขาตั้งใจที่จะเดินมาหาเรา เราก็โอเครับคำที่จะเดินให้ค่ะ ชวนกันหลังเวทีตรงนั้นเลย"

พอทราบไหม เขาเห็นอะไรในตัวเรา ?
"เขาอาจจะเห็นจากโชว์แรกที่เราเดินก่อน ซึ่งเป็นแบรนด์ Hilltribehouse เขาอาจจะเห็นจากโชว์แรกที่เราเดิน พอเห็นชุดก็เป็นสไตล์จีนเลย มีมงกุฎ เป็นฮองเฮาด้วย ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ได้เดินอีก 1 แบรนด์ด้วย"

แล้วถ่ายแบบที่ทะเลทรายด้วย เป็นส่วนหนึ่งของงานด้วยไหม ?
"ใช่ค่ะ เราไปถึงถิ่นเขาทั้ง 3 แบรนด์ อยากจะถ่ายแบบที่ทะเลทรายด้วย เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้ไปถ่าย ซึ่งก็ยิ่งใหญ่ มีโดรนด้วย ด้วยชุดที่ยิ่งใหญ่อลังการ"

ทวงบังลังก์นางแบบ ?
"เรียกว่าได้ทำสิ่งที่รักต่อเนื่องดีกว่า ชุดจะยากขึ้นตลอด ต้องทำการบ้านเยอะมาก และรันเวย์ก็ไกลมาด้วยเช่นกัน"

ชุดแต่งงานสีขาว คนแซวว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง ?
"คราวที่แล้วเราก็ใส่ชุดแต่งงานสีขาวนะ"

 IG: khemanitoแพนเค้ก ไปถ่ายแบบชุดแต่งงานท่ามกลางทะเลทราย

เก็บไปใช้ได้ไหม ?
"ถ่ายคนเดียวงี้ (หัวเราะ)"

สนใจถ่ายพรีเวดดิ้งที่ทะเลทรายไหม ?
"อะไรก็ตามตอนนี้ทะเลทรายมาอันดับหนึ่งเลยค่ะ คืออ่านการ์ตูนตั้งแต่เด็ก เป็นความฝันอยากไปทะเลทรายอยู่แล้ว"

ทริปนี้พี่หมีไม่ได้ไป ?
"ไม่ได้ไป พอดีทำงานแทบทุกวัน"

ยังไม่มีแพลนแต่งงานเหมือนเดิม ?
"ใช่แล้วค่ะ"

พี่หมีชมไหม ?
"เขาก็บอกว่าชุดสวยมาก เขาก็ให้กำลังใจ และขอกำลังใจกันทุกครั้ง"

จะมีไปเดินแบบที่อังกฤษด้วย ?
"น่าจะเป็นแบรนด์ Hilltribehouse จะมีไปที่อเมริกาด้วย ต้องติดตามว่าจะเป็นแบรนด์อะไร น่าจะอีก 2-3 เดือน ระหว่างนี้ก็เตรียมตัว สนุกดีค่ะ มีอะไรท้าทายตลอด"

ถามถึงหลานสาวคนที่ 2 ?
“ป้าเลยต้องเดินขาขวิดเลย (หัวเราะ) ก็ดีใจค่ะ เพราะว่าเป็นความชุ่มฉ่ำในบ้าน คนใหม่ชื่อน้องลูกจันค่ะ ให้คล้องจองกับอัญชัน เขาก็หน้าตาน่าเอ็นดูมาก เราก็รอว่าเราจะได้อุ้มเขาเมื่อไหร่ ได้เลี้ยงเขา คนนี้เลยบอกเขาว่าเดี๋ยวป้าเลี้ยงเอง เดี๋ยวป้าได้เอามาดูมาเล่น น่ารักน่าชังมากค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงเห่อ แต่ก็ยังเจอเขาไม่บ่อยนะ ด้วยความที่เขายังเล็กมาก ก็ต้องกินเป็นเวลา นอนเป็นเวลา อยู่กับแม่เขาตลอด แต่เราก็จะคอยดูตามไอจีแม่เขา"

"ส่วนอัญชันตอนนี้ก็เข้าโรงเรียน เขาก็คงรู้สึกเหมือนมีสมาชิกใหม่ในบ้าน เขาก็จะมีอาการหวงแม่นิดหนึ่ง จะติดแม่มากเป็นพิเศษ แต่ก็จะพยายามจะบอกเขาว่ามีน้องนะ ให้ช่วยกันดูแลน้อง รักน้องนะ แบ่งกันอะไรแบบนี้ ก็เป็นไปตามวัยของเขามากกว่า"

มีของรับขวัญอะไรให้หลานไหม ?
"ตอนนี้ให้อัญชันก่อน เพราะตอนนี้น้องยังไม่รู้เรื่อง แต่อัญชันรู้กลัวเขาจะเสียใจว่าเดี๋ยวเราต้องไปเทให้คนเล็ก เลยคิดว่าเดี๋ยวซื้อของเล่นให้อัญชัน กำลังจะเตรียมรถเข็นมาให้เป็นของขวัญให้น้องอัญชันค่ะ"

ช่วงนี้ต้องประคบประหงมอัญชันเป็นพิเศษเลย ?
"ก็พยายามจะให้เป็นปกติแหละ พยายามอย่าตื่นเต้นกับน้องมากจนเกินไป"

ต้องบอกทั้งครอบครัวเลยไหม ?
"ใช่ค่ะ คุณย่าบอกหมดเลยว่าทุกคนห้ามตื่นเต้น ห้ามเสียงดัง ห้ามทำเสียงตื่นเต้นอะไรมาก เพราะอัญชันเขาจับความรู้สึกได้ไวมาก เด็กตัวแค่นี้แต่เขาสามารถรับรู้ความรู้สึกได้ เราเลยคิดว่าสงสัยตอนเราก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ เลยต้องช่วยกัน คุณย่าบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงเต็มบ้านเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ เราก็สนุกสนาน ช่วยกันดูแล เดี๋ยวพอโตขึ้นก็คงคึกคักขึ้น"

>>สวยตะลึง "แพนเค้ก" สมฉายาควีนออฟรันเวย์ สง่าทุกโชว์จริงๆ

>>"พัตเตอร์" ดีใจได้ลูกสาวคนที่2 "แพนเค้ก" ประกาศป้าเลี้ยงเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพนเค้ก" หลงรักแต่เด็ก อีกหนึ่งความฝันอยากถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางทะเลทราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook