ไม่เผากงเต็ก แต่เผาเก๋งทั้งคัน ปริศนารถไฟไหม้วอดวายกลางสุสานดัง

ไม่เผากงเต็ก แต่เผาเก๋งทั้งคัน ปริศนารถไฟไหม้วอดวายกลางสุสานดัง

ไม่เผากงเต็ก แต่เผาเก๋งทั้งคัน ปริศนารถไฟไหม้วอดวายกลางสุสานดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถยนต์ไฟไหม้วอดเสียหายทั้งคันกลางสุสานกังเฮ บางพระ เบื้องต้นไม่พบผู้ขับขี่ แต่มีร่องรอยการจุดเตาถ่าน เจ้าหน้าที่ยังมึนสาเหตุ เร่งติดตามหาเจ้าของรถ ที่ยังไม่ทราบชะตากรรมและสาเหตุ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในสุสานกังเฮ หมู่ 4 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบส่งรถดับเพลิงพร้อมรถน้ำเข้าระงับเหตุทันที โดยในที่เกิดเหตุภายในซอยกังเฮ 8 เข้าไปลึกประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ฮอนด้า 2 ประตู ไม่ทราบสี เนื่องจากถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง และพังเสียหายไปทั้งคัน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบเตาถ่านที่ถูกจุดเอาไว้ 1 ลูก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบัตรประชาชนถูกไฟไหม้ตกอยู่ใกล้กับรถยนต์ที่ถูกเพลิงไหม้ ระบุชื่อ นายสุทธิพันธุ์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับเพลิง โดยใช้เวลาไม่นานนักก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการสอบถาม นายมงคล บัวคลี่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ(อบต.บางพระ) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้อยู่ภายในสุสาน จึงได้นำรถดับเพลิงออกมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ก็มาพบรถยนต์กำลังถูกเพลิงไหม้อย่างรุนแรง หลังจากเพลิงสงบก็ลองไปตรวจสอบรอบๆ ที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้ขับขี่หรือใครติดอยู่ในซากรถแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชาได้เข้ามาตรวจสอบ โดยได้กันบริเวณที่เกิดเหตุไว้ก่อน โดยไม่ให้ใครเข้าไปโดยเด็ดขาด พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากไม่สะดวกในการตรวจสอบทันที เพราะพื้นที่ค่อนข้างรกร้างและมืดเปลี่ยว โดยจะทำการตรวจสอบได้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่มาที่ไปและคนขับว่าหายตัวไปไหนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook