จ่านิว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก หลังถูกรุมทำร้าย แฉมีคนให้ข่าวไม่จริง

"จ่านิว" โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก หลังถูกรุมทำร้าย แฉมีคนให้ข่าวไม่จริง

"จ่านิว" โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก หลังถูกรุมทำร้าย แฉมีคนให้ข่าวไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จ่านิว" ได้เคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก หลังถูกลอบทำร้าย เผยมีคนให้ข่าวเท็จกล่าวหา ย้ำจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อเดินอุดมการณ์ประชาธิปไตยต่อ

เมื่อคืนวานนี้ (3 ก.ค.) นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Sirawith Seritiwat” เป็นครั้งแรกหลังถูกลอบทำร้าย โดยระบุข้อความว่า

“ขอบคุณประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจำนวนมาก ที่มีความเป็นห่วงในตัวผม และยืนเคียงข้าง ช่วยเหลือ ในทุก ๆ ด้าน ผมซึ้งในน้ำใจของทุกคน และรับทราบสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนกำลังดำเนินการให้ ทั้งในสภา และ นอกสภา ทั้งเรื่องคดีความ และการทวงถามความยุติธรรม อาการล่าสุดของตัวผมนั้น ก็ยังถือว่าทรงตัว ตาและจมูกยังมีเลือดซึมอยู่ มีอาการเดินเซเล็กน้อย ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว ไม่สมควรมีประชาชนคนไหนในประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองเดียวกันกับผม หรือ ผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง ไม่ชอบผม ถูกกระทำแบบนี้อีกต่อไป หรือต่อให้เป็นหนี้นอกระบบ (ซึ่งมีคนให้ข่าวเท็จ กล่าวหาประเด็นนี้ต่อผม ซึ่งไม่เป็นความจริง) ก็ไม่ควรถูกกระทำด้วยวิธีการแบบนี้ ขอให้กรณีของผม เป็นกรณีสุดท้าย ที่ถูกกระทำด้วยวิธีการรุนแรง ป่าเถื่อน โหดร้าย และ ไร้ความเป็นมนุษย์ ผมจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย ตอบแทนคุณของประชาชน ที่มอบให้ในครั้งนี้ และทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา"

โดยการโพสต์เฟซบุ๊กในครั้งนี้ ได้มีการอธิบายว่า จ่านิวเป็นผู้สื่อสาร โดยมีเพื่อนเป็นผู้พิมพ์ข้อความให้ หลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook