กองปราบตะครุบ พ่อเลี้ยงจอมหื่นบุกปล้ำลูกสาว หนีจากตาคลีเข้ากรุง

กองปราบตะครุบ พ่อเลี้ยงจอมหื่นบุกปล้ำลูกสาว หนีจากตาคลีเข้ากรุง

กองปราบตะครุบ พ่อเลี้ยงจอมหื่นบุกปล้ำลูกสาว หนีจากตาคลีเข้ากรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบจับหนุ่มใหญ่ มีหมายจับบุกปล้ำหวังข่มขืนลูกเลี้ยงตัวเองเมื่อช่วงต้นปี ก่อนหนีคดีเข้ากรุง อยู่กินกับเมียคนใหม่ แต่หนีบาปไม่พ้น ยอมรับสารภาพทุกข้อหา

นายปรีชา อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ที่ จ.50/2562 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 คดีอาญาที่ 41/2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ ริมถนนภายในซอยกำนันแม้น 13

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2558 นายปรีชาได้มาอาศัยอยู่กินกับภรรยาใหม่ ซึ่งภรรยามีลูกสาว 1 คน ในอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ กระทั่งช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมา นายปรีชาได้อาศัยจังหวะที่ภรรยานั้นออกไปทำงาน ก่อนจะบุกเข้าห้องลูกเลี้ยง และพยายามใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา แต่เหยื่อดิ้นรนสามารถหนีออกมามาได้

หลังจากนั้น นายปรีชาจึงได้ข่มขู่ลูกเลี้ยงว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่ผู้เสียหายเกิดความกลัวและได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้กับ แม่ฟัง ทำให้ฝ่ายภรรยาของนายปรีชาได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายปรีชา เมื่อนายปรีชารู้ว่าทางภรรยานั้นได้แจ้งความจับตัวเอง จึงได้หลบหนีออกจากพื้นที่

จากนั้น นายปรีชา ได้เดินเข้ามากรุงเทพฯ และได้คบหาและอยู่กินกับผู้หญิงคนใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจึงได้สืบสวนและติดตามหาตัว กระทั่งมาพบและจับกุมได้ที่ริมถนนภายในซอยกำนันแม้น 13 ย่านบางบอน ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook