เผยสาเหตุภารโรงผูกคอตายคาอาคารเรียน ที่แท้หนีคดีข่มขืนนักเรียนสาววัย 14 ปี

เผยสาเหตุภารโรงผูกคอตายคาอาคารเรียน ที่แท้หนีคดีข่มขืนนักเรียนสาววัย 14 ปี

เผยสาเหตุภารโรงผูกคอตายคาอาคารเรียน ที่แท้หนีคดีข่มขืนนักเรียนสาววัย 14 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยสาเหตุภารโรงผูกคอตายคาโรงเรียน เพราะเครียดคดีข่มขืนนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ในห้องพักภารโรง จนเด็กต้องพกยาคุมฉุกเฉินในกระเป๋ากระโปรง

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เข้าตรวจสอบเหตุ นายทองล้วน อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นภารโรงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่ริมหน้าต่างของอาคารเรียนชั้นประถมศึกษา พร้อมทั้งเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ให้พี่สาวช่วยดูแลลูกชาย 2 คน 

>> เด็กนักเรียนช็อก เจอภารโรงผูกคอตายทิ้งร่างห้อยริมหน้าต่างอาคารเรียน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ก.ค. พ.ต.ท.สมเกียรติ  หมวกทอง รอง ผกก.(สอบสวน) ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากนางสวย (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม ได้พา ด.ญ.กุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ว่าลูกสาวถูกนายทองล้วน ภารโรง ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งในห้องพักของภารโรง

โดยตนเองสังเกตเห็นอาการผิดปกติของลูกสาวที่เคยเป็นเด็กรื่นเริงสนุกสนาน แต่ระยะหลังกลับเป็นคนเก็บตัวเงียบขรึม นอกจากนี้ ยังพบยาคุมฉุกเฉินอยู่ในกระเป๋ากระโปรง เมื่อสอบถามเค้นหาความจริงลูกจึงยอมรับว่าถูกภารโรงคนดังกล่าวข่มขืนหลายครั้ง ช่วงเวลาพักเที่ยงภายในห้องของภารโรงเอง แต่ก็ไม่กล้าเอาเรื่องไปบอกใครเนื่องจากกลัวจะอับอาย ทำให้ตนต้องพาลูกสาวเข้าแจ้งความเอาผิดดังกล่าว

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้วอยู่ระหว่างรอผลตรวจยืนยันที่แน่ชัด พร้อมทั้งจะเตรียมเรียกตัวภารโรงมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา

แต่ปรากฏว่าภารโรงกลับเกิดความเครียดเนื่องจากทราบข่าวจากเพื่อนที่เป็นตำรวจ ว่าจะมีการเรียกตัวตนเองไปสอบสวนในวันเกิดเหตุ ทำให้ตัดสินใจคิดสั้นผูกคอตัวเองกับคานหน้าต่างห้องพักภารโรงในอาคารเรียนสภาพห้อยโตงเตง จนมีนักเรียนไปพบและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

ทั้งนี้ แนวทางการสอบสวนขั้นตอนต่อไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวแม่เด็กและเด็กหญิงที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรา มาสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะเป็นคดีที่ละเอียดอ่อนเกี่ยวกับเด็กและเยาวชน หากเด็กมีปัญหาเกิดการตั้งครรภ์ในภายหลังจะได้หาวิธีการแก้ไขอย่างถูกกฎหมาย

ส่วนเรื่องของคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเร่งทำสำนวน แต่อาจจะไม่ถูกสั่งฟ้องเนื่องจากผู้ก่อเหตุเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่บรรยากาศภายในโรงเรียน เช้าวันนี้มีเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาลไปจนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นมาเรียนตามปกติ แต่อาคารเรียนชั้นประถมศึกษาที่เกิดเหตุภารโรงผูกคอเสียชีวิตได้ปิดอาคารไว้ก่อนเป็นเวลา 4 วัน

พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ศึกษานิเทศก์จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 ได้เดินทางมาลงพื้นที่ตรวจสอบและเก็บข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพื่อรายงานไปยังผู้บริหารให้รับทราบ

นอกจากนี้ ยังให้ครูประจำชั้นของ ด.ญ.กุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ติดตามไปพูดคุยกับเด็กที่บ้านหลังจากไม่มาโรงเรียน 3 วัน พร้อมจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปเยี่ยวยาช่วยเหลือทางด้านสภาพจิตใจของเด็กต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook