"แบงค์ แคลช" ยอมรับเลิก "โอซา แวง" หยุดความสัมพันธ์ด้วยความเจ็บปวด

"แบงค์ แคลช" ยอมรับเลิก "โอซา แวง" หยุดความสัมพันธ์ด้วยความเจ็บปวด

"แบงค์ แคลช" ยอมรับเลิก "โอซา แวง" หยุดความสัมพันธ์ด้วยความเจ็บปวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้หลายคนสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ เพราะไม่เห็นรูปคู่ของ นักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ แคลช กับแฟนสาว โอซา แวง มาได้สักพักแล้วนั้น ล่าสุดแบงค์ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์อัปเดตเรื่องราวความรักลงในอินสตาแกรมแล้ว 

ภายใต้ภาพคู่ของ แบงค์-โอซา แวง ที่แบงค์เขียนยอมรับว่า ทั้งคู่พยายามที่สุดแล้ว และต้องตัดสินใจด้วยความเจ็บปวด ต้องหยุดความสัมพันธ์แล้วกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ช่วงเวลาที่แสนวิเศษในฐานะคนรักกันนั้นมันยังคงสง่างามอยู่ในความทรงจำเสมอ และทั้งคู่จะยังคอยช่วยเหลือและห่วงใยกันไปไม่เปลี่ยนแปลง 

"ทุกคู่ทุกความสัมพันธ์ย่อมมีปัญหาเสมอ จะใหญ่จะเล็กจะแก้ได้หรือไม่ก็แตกต่างกันไปตามโครงสร้างทางความคิดของแต่ละคู่...ซึ่งเราทั้งคู่ได้พยายามอย่างดีที่สุดและต่อสู้อย่างจริงจังเพื่อที่จะก้าวผ่านเรื่องต่างๆมาด้วยกันแล้ว แต่น่าเสียดายที่เราจะต้องตัดสินใจด้วยความเจ็บปวดว่า...เราจะหยุดความสัมพันธ์นี้ไว้แล้วกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนดั่งเดิม....ช่วงเวลาที่แสนวิเศษในฐานะคนรักกันนั้นมันยังคงสง่างามอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ

เราขอขอบพระคุณในความรักและการสนับสนุนของทุกๆคน แต่ไม่ว่าอะไรจะแปรเปลี่ยนไป...เราทั้งคู่จะยังคงคอยช่วยเหลือและห่วงใยกันไปไม่เปลี่ยนแปลง..."

ซึ่งภาพนี้แบงค์ได้ปิดคอมเมนต์ไว้ด้วย และทางด้าน โอซา แวง ก็ได้แคปภาพข้อความของแบงค์มาโพสต์ลงโซเชียลเช่นกัน เพียงแต่ไม่ได้เขียนคำอธิบายใดๆ

เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ แบงค์-โอซา แวง ด้วยนะคะ สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่ต้องกลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม 

 >> รักสะดุด? "แบงค์ แคลช" กับ "โอซา แวง" ไร้ภาพคู่มาเนิ่นนาน แฟนคลับแห่ถามยกใหญ่

>> "แบงค์-โอซา แวง" จากสถานะเพื่อน 12 ปีที่รู้จักกัน เผยวินาทีที่รู้ว่าสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไป 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แบงค์ แคลช" ยอมรับเลิก "โอซา แวง" หยุดความสัมพันธ์ด้วยความเจ็บปวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook