อาถรรพ์โค้งร้อยศพ! ครูสาวดับพร้อมลูก 7 ขวบ เก๋งแหกโค้งหน้าศาลเจ้าปู่ตา

อาถรรพ์โค้งร้อยศพ! ครูสาวดับพร้อมลูก 7 ขวบ เก๋งแหกโค้งหน้าศาลเจ้าปู่ตา

อาถรรพ์โค้งร้อยศพ! ครูสาวดับพร้อมลูก 7 ขวบ เก๋งแหกโค้งหน้าศาลเจ้าปู่ตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวซิ่งเก๋งพาลูกชายวัย 7 ขวบ ที่กำลังมีอาการป่วยหนักไปหาหมอ หลุดโค้งร้อยศพเสียหลักชนต้นใหญ่ดับคาซากหน้าศาลปู่ตากลางหมู่บ้าน ชาวบ้านสุดผวาความเฮี้ยนของวิญญาณ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.บ้านเพชร ต.บ้านเพชร อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถเก๋งชนกับต้นไม้ใหญ่มีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถ 2 รายอาการสาหัส เหตุเกิดริมถนนสายบ้านเพชรภูเขียว บริเวณบ้านหนองงูเหลือม ใกล้ที่ทำการ อบต.บ้านเพชร  ต.บ้านเพชร อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าศาลเจ้าปู่ตาประจำหมู่บ้าน พบรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Freed สีขาว ที่เสียหลักชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ จนมีรอยเปลือกต้นไม้ฉีกขาด ส่วนด้านรถเก๋งสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิบ ตรวจสอบภายในพบมีผู้บาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายตัวรถเก๋ง 2 ราย มีอาการสาหัส

หน่วยกู้ภัยฯต้องนำเครื่องมือตัดถ่างช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ประมาณ 10 นาที จึงนำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ออกจากซากรถเก็งได้ แต่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนที่จะนำร่างออกมาจากซากรถเก๋งได้ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางกฤษณา หรือ ครูแต อายุ 40 ปี และเด็กชายวีรกฤษ อายุ 7 ขวบ เป็นลูกชายของนางกฤษณา

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่ตั้งบ้านเรือนอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ในเวลาเกิดเหตุได้มองเห็นรถเก๋งวิ่งผ่านตามถนนผ่านหมู่บ้านมาด้วยความเร็ว ก่อนถึงทางโค้งรูปตัว S บริเวณหน้าศาลเจ้าปูตาประจำหมู่บ้าน ได้เสียหลักชนเสาปูนข้างทาง และเสียหลักไปชนกับต้นใหญ่ จนทำให้ 2 แม่ลูกเสียชีวิตคาซากรถ

ซึ่งชาวบ้านที่มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับการอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากอาถรรพ์ของศาลปูตา ซึ่งอาจจะมีชาวบ้านทำในสิ่งที่ไม่ดีไม่งามในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ เช่นวัยรุ่นเข้ามาจับกลุ่มมั่วสุมดื่มสุรา หรือไปหลบหลู่อย่างใดอย่างหนึ่ง และในการทำบุญเซ่นไหว้ศาลปู่ตาในปีที่ผ่านมา ชาวบ้านอาจจะจัดของเซ่นไหว้ไม่ครบหรือไม่ถูกต้องตามประเพณี ก็เป็นไปได้

ขณะที่ นายศิรสิทธิ์ ญาติผู้ตายนางกฤษณา กล่าวว่า ครูแตเป็นครูสอนหนังสือระดับชั้นมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านแท่น ได้ขับรถออกมาจากบ้านพักในเขตเทศบาลตำบลบ้านเพชร เพื่อที่จะพาเด็กชายวีรกฤษ บุตรชาย ซึ่งไม่สบายมีอาการป่วยเพื่อไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลภูเขียว ซึ่งผู้ตายขับมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจึงเหตุสลดขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสภาพรถพบเข็มไมค์ค้างอยู่และชี้ไปที่ 120 อาจจะเป็นไปได้ว่าผู้ตายรีบที่จะพาลูกชายไปพบหมอ และขับมาด้วยความเร็วถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตัว S ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งชนต้นไม้อย่างแรง เป็นเหตุให้ 2 แม่ลูกถูกอัดก๊อปปี้กับตัวรถ จนเป็นเหตุเสียชีวิตคาซากรถ ก่อนมอบศพทั้ง 2 ลูกให้กับญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook