ย้อนเส้นทางรัก "ต้นหอม-ซัน" ปิดฉากรัก 3 ปี วันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "ต้นหอม-ซัน" ปิดฉากรัก 3 ปี วันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "ต้นหอม-ซัน" ปิดฉากรัก 3 ปี วันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกรากันไปอีกหนึ่งคู่และจบแบบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ สำหรับคู่ของดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว หากย้อนเส้นทางรักของ ต้นหอม และ ซัน เริ่มจากเจอกันในรายการเกมโชว์ และ ต้นหอม เอ่ยปากชอบนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง กระทั่งกลายเป็นมาเป็นคู่จิ้นรักต่างวัย (ต้นหอม อายุมากกว่า 11 ปี) คนเริ่มเชียร์ให้คบกันหนักมาก กระทั่งเรื่องล้อๆ ก็กลายเป็นเรื่องจริงในที่สุด

รักหวานเริ่มต้นเดินหน้าฆ่าคนโสดให้ตายเกลื่อนด้วยภาพหวานซึ้งที่แสนจะโรแมนติก ดูเหมือนรักของทั้งคู่จะราบรื่นเพราะต่างคนต่างมอบสิ่งดีๆ ให้กันและกันจนความรักก้าวข้ามผ่าน 2 ปีแบบที่คนต่างลุ้นให้ลงเอย

มาระยะหลังความรักเข้าสู่ปีที่ 3 มีข่าวลือระหองระแหงออกมาเป็นระลอกๆ ว่าความสัมพันธ์ของ ต้นหอม-ซัน ไม่หวานกันเหมือนเดิม เนื่องจากหลายคนที่ติดตามต่างข้องใจในเรื่องของภาพคู่ที่ไม่มีการลงมาสักระยะหนึ่งแล้ว ตามด้วยกิจกรรมหรือการท่องเที่ยวที่เหลือเพียง ต้นหอม และผองเพื่อนเท่านั้นไร้เงา ซัน ที่เคยเคียงข้างเหมือนเดิม 

และทุกอย่างเริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเพื่อนสนิทของ ต้นหอม อย่าง ดีเจมะตูม ได้ออกมาพูดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่เหมือนเดิมแล้วจะเรียกว่าเลิกหรือเปล่ายังไม่สามารถตอบแทนอะไรได้

>>"ดีเจมะตูม" พูดไม่เต็มปาก "ต้นหอม" เลิก "ซัน" ขอให้กำลังใจคนเจ็บ และยินดีกับคนที่เดินต่อ

ซึ่งการออกมาพูดของ ดีเจมะตูม นั้นเป็นเหตุให้ ต้นหอม ต้องออกมาพูดอย่างชัดเจนและตรงไปตรงมาว่าเธอได้เลิกรากับ ซัน จริง ส่วนเรื่องของมือที่สามนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากฝั่งของเธอแน่นอน และไม่ขอพูดลงรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น 

ซัน ต้นหอม ภาพในอดีตที่หวานซึ้ง

>>"ดีเจต้นหอม" จบรักแล้ว ใช้สถานะเลิก "ซัน ประชากร" เพราะเราไม่เหมือนเดิม

แต่ทุกอย่างมาโป๊ะแตกเมื่อ ดีเจมดดำ ได้นำเรื่องราวความสนิทสนมของ ซัน และสาวที่ถูกโยงเข้ามาเอี่ยวนั่นคือ ครูบลู พริตตี้สาวสวยสุดแซ่บ โดยบอกว่าคาดจะเป็นสาเหตุให้ ซัน และ ต้นหอม รักล่มจบไม่สวย

>>เปิดวาร์ป มือที่ 3 "ต้นหอม-ซัน" ชาวเน็ตแคปภาพทัน "มดดำ" เอามาแฉ

กระทั่งวันนี้ ซัน ประชากร ได้ออกมาพูดแบบหมดเปลือกถึงรักที่ต้องปิดฉากโดยเจ้าตัวได้บอกว่า สัมพันธ์ขาดสะบั้นไปตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. และมีการเคลียร์กันเกิดขึ้นโดยมี ครูบลู เป็นหนึ่งในนั้นด้วย พร้อมกับบอกวันนี้เขาก็ไม่สามารถทิ้ง ครูบลู ไปได้เช่นกันเนื่องจากสภาพจิตใจของฝ่ายหญิงพังจากถูกโจมตีอย่างหนักหน่วง 

หากย้อนกลับไป ต้นหอม และ ซัน เคยเลิกกันมาแล้วเมื่อปี 2560 หลังเพิ่งประกาศคบกันใหม่ๆ แต่วันนั้นได้สองคนมีการตกลงว่าจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็เป็นไปได้ด้วยดีจนหลายคนเชียร์ทั้งแต่งงานกันด้วยซ้ำ แต่มาวันนี้เหมือน ซัน ยืนยันชัดเจนเลยว่าไม่ขอกลับไปอีกแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเข็ด

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ วันเวลาอาจพาเขาโคจรกลับมารักกันใหม่ก็ได้  

>>"ซัน ประชากร" เปิดใจเลิก "ต้นหอม" ถูกโจมตีหนัก สัมพันธ์ "ครูบลู" ตอนนี้ผมทิ้งเขาไม่ได้

>>"ครูบลู" ไม่พูดเยอะ ปล่อยมันไป ดราม่าซัดใส่โยงมือที่ 3 "ต้นหอม-ซัน"

>>ซัน พูดแล้ว!! สถานะรัก ต้นหอม ใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง

>>"ซัน ประชากร" กระโดดดีใจได้ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษจาก "ต้นหอม"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนเส้นทางรัก "ต้นหอม-ซัน" ปิดฉากรัก 3 ปี วันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook